Khánh Vân 'cãi nhau' với Nam Anh trong hậu trường quay phim:

Mới đây, người hâm mộ sắc đẹp được dịp xôn xao trước đoạn clip ghi lại hình ảnh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Khánh Vân và Nam Anh đùa vui trong hậu trường. Nhìn vào màu và độ dài của tóc, nhiều người suy đoán đoạn clip này được quay khi cả hai người đẹp đang trang điểm để ghi hình cho một web drama cách đây nửa năm.

Đoạn clip có độ dài chưa đầy một phút nên người xem không thể hiểu được tường tận câu chuyện mà Khánh Vân và Nam Anh đang nói. Khi người đẹp sinh năm 1995 hỏi: "95 mà tháng mấy nào?", Nam Anh đáp: "Tháng mấy không quan trọng nhưng bằng tuổi à". Từ câu nói này, cư dân mạng cho rằng hai cô nàng đang so sánh ngày, tháng sinh để xem ai là chị, ai là em. Tuy Nam Anh sinh vào tháng 1/1996 nhưng theo lịch âm thì vẫn đang là năm 1995. Còn Khánh Vân sinh vào tháng 2/1995.

{keywords}
Khánh Vân và Nam Anh "cãi nhau" trong hậu trường quay phim.

Thế nhưng, nội dung câu chuyện không phải điều mà khán giả quan tâm, bởi hành động "lầy lội" của tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mới là điều gây chú ý cho khán giả. Trong đoạn clip, Khánh Vân liên tục lớn tiếng để áp đảo chị gái song sinh của Nam Em. 

Nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ trước hình ảnh này của Khánh Vân, bởi trước ống kính hay trên sân khấu, nàng hậu đều thể hiện mình là một người phụ nữ rất nữ tính, dịu dàng bên cạnh "trái tim ấm áp" và nụ cười rạng rỡ, khiến nhiều chàng trai phải xao xuyến. Tuy bất ngờ là vậy nhưng cư dân mạng đều tỏ ra thích thú trước sự hài hước của cô.

Trong bài phỏng vấn với VietNamNet sau khi đăng quang cách đây không lâu, Khánh Vân thừa nhận mình là người “đàn ông” của 44 cô gái trong đại gia đình Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019. "Tôi là một cô gái có sự đối lập về cá tính, bên ngoài dịu dàng, bên trong rất nam tính, mạnh mẽ (cười)", cô nói.

{keywords}
Khánh Vân tiết lộ mình được các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 gọi là đàn ông bởi tính ga lăng và hay giúp đỡ mọi người.

Giải thích về điều này, nàng hậu cho biết: "Ở nhà chung, mọi người hay gọi tôi là 'Vân đàn ông', 'Vân đẹp trai',… và mọi người thường đánh giá tôi là một người khá cá tính.

Khi vào nhà chung, tôi thường rất ga lăng, thường hay giúp đỡ mọi người. Ngoài ra, tôi cũng là một người khá thẳng tính. Tuy nhiên, có một điều khá may mắn đó là mọi người rất hiểu tôi nên thường lắng nghe những lời góp ý đó.

Trong suốt quá trình, tôi không ngờ mọi người lại gọi tôi bằng những biệt danh rất đáng yêu như là: 'anh Vân', 'anh yêu', 'chồng ơi',… Sau cuộc thi, tôi nghĩ rằng mình có một bản năng đặc biệt để có thể che chở cho người khác. Đây là điều tôi cảm thấy rất vui trong cuộc thi này".

Lưu Hằng

Hoa hậu Khánh Vân: 'Bạn trai cũ nhắn tin chúc mừng khi tôi đăng quang'

Hoa hậu Khánh Vân: 'Bạn trai cũ nhắn tin chúc mừng khi tôi đăng quang'

 - Hoa hậu Khánh Vân đã có những chia sẻ chân tình về cuộc sống, công việc, tình cảm và ngôi vị mới khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.