Uống đều đặn 2 lít nước mỗi ngày, ăn đủ rau củ và tập thể dụng bài bản nên dù công việc luôn bận rộn, Tân Hoa hậu Việt Nam vẫn luôn giữ được nhan sắc nổi bật với làn da tươi trẻ, căng mịn đầy sức sống.

Đây là “bật mí” của Hoa hậu Kỳ Duyên nhân sự kiện trở thành Đại diện thương hiệu Tập đoàn Sơn Hà.

Đặt công tác từ thiện lên hàng đầu

- Chào Kỳ Duyên! Bạn có thể chia sẻ về những hoạt động của mình trong quãng thời gian vừa đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014?

Đối với Kỳ Duyên, khoảng thời gian 2 tháng kể từ lúc đăng quang tuy chưa phải là dài song cũng đã giúp mình có được những trải nghiệm đáng kể về cuộc sống mới của một Tân hoa hậu, một vị trí được đặt trọng trách lớn trong công tác xã hội, từ thiện.

{keywords}
Nguyễn Cao Kỳ Duyên sở hữu nét đẹp căng tràn của tuổi 18

Thời gian vừa qua, mình đã dành nhiều hoạt động từ thiện cho đối tượng phần lớn là trẻ em. Trong đó, mình đã trích 100 triệu đồng tiền thưởng để đóng góp mua quần áo, sách vở và thực hiện các chuyến đi trao cho các trẻ em ngoại thành Hà Nội.

Kỳ Duyên đã đến thăm và tặng quà cho các bệnh nhi tại bệnh viện huyết học và truyền máu trung ương. Tại đây, mình đã gặp nhiều trường hợp trẻ em bị bệnh hiểm nghèo, rất đáng thương. Mình cảm nhận được rằng, những lời động viên, thăm hỏi của mình đối với các bé và gia đình có ý nghĩa vô cùng lớn về mặt tinh thần, giúp các em tiếp thêm nghị lực để chống chọi với bệnh tật.

{keywords}

- Có vẻ như công việc của bạn khá bận rộn, nhất là hiện nay bạn còn đang là sinh viên. Vậy có khi nào bạn cảm thấy nản không?

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, được tham gia các hoạt động từ thiện rất nhiều, mình cảm thấy hạnh phúc khi có cơ hội chia sẻ, giúp đỡ cho những mảnh đời bất hạnh. Bởi vậy, cho dù có bận rộn hơn nhiều so với trước đây thì mình vẫn luôn cảm thấy chưa đủ cho những hoạt động cộng đồng, công tác từ thiện.

Mình tự thấy bản thân cần phải nỗ lực rất nhiều cho các hoạt động này để xứng đáng với vị trí của một Hoa hậu Việt Nam.

Giữ sắc đẹp song hành cùng sức khỏe

- Với một hoa hậu thì bên cạnh những hoạt động xã hội thì việc giữ gìn hình thức, vẻ bề ngoài là điều không thể sao nhãng. Bạn được khen là người có làn da đẹp. Vậy bạn có bí quyết gì để giữ gìn “thế mạnh” này?

{keywords}
Máy lọc nước R.O Sơn Hà

Cảm ơn bạn vì lời khen. Nói chung, tôi giữ gìn sắp đẹp song hành cùng sức khỏe. Bởi vậy, tôi luôn tập thể dục, ăn nhiều rau củ quả và uống nước đầy đủ. Tối thiểu, mỗi ngày tôi đều uống 2 lít nước

- Nhân nói đến nước, được biết, bạn vừa chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của của Tập đoàn Sơn Hà. Bạn có thể cho biết vì sao bạn đồng ý đảm nhận vai trò này?

Là một Hoa hậu, bằng vai trò và trách nhiệm của bản thân với xã hội và cộng đồng, mình mong muốn được đồng hành cùng các đơn vị, tổ chức trên con đường bảo vệ môi trường. Bởi vậy, khi được mời là đại sứ thương hiệu của tập đoàn Sơn Hà mình đã nhận lời.

Mình mong muốn có thể đồng hành cùng doanh nghiệp mang nguồn nước tinh khiết nhất đến mọi căn nhà, bảo vệ sức khỏe của người dân Việt.

- Xin cảm ơn bạn!

PV