NTK Phương Hồ cho hay, Búp bê show được lấy ý tưởng từ những con búp bê đáng yêu. "Đây là món đồ chơi quen thuộc của các bạn nhỏ từ trước tới nay, hầu như bạn nào cũng có những con búp bê của riêng mình, thậm chí còn sáng tạo váy áo cho chính những con búp bê đó.

Thế nhưng, ngày nay khi đời sống hiện đại hơn, những đứa trẻ cuốn mình vào các thiết bị điện tử mà lãng quên dần món đồ chơi quen thuộc khi xưa. Chính vì vậy mà Búp bê show sẽ thổi hồn và làm sống lại một thế giới đầy sắc màu, vui nhộn, lôi cuốn các bạn nhỏ, khiến các bạn nhỏ thoát khỏi sự mê hoặc của các thiết bị điện tử", NTK Phương Hồ chia sẻ.

{keywords}
Hoa hậu Lương Thùy Linh tại buổi họp báo công bố show diễn. 

Búp bê show sẽ được thiết kế mô phỏng theo phong cách của Victoria’s Secret, đó là sắc màu cá tính và rực rỡ. Trong show diễn này dự kiến sẽ có 80 mẫu nhí trình diễn cùng các celeb nổi tiếng, ca sĩ,... để tạo nên một món quà thời trang - âm nhạc cuốn hút.

Búp bê show sẽ trình diễn 4 BST: Búp bê công chúa, Búp bê cá tính, Búp bê vintage, Búp bê super star. Tên của các BST cũng thể hiện phong cách của từng trang phục, từng thiết kế mà các NTK hướng đến.

{keywords}
Búp bê show sẽ thổi hồn và làm sống lại một thế giới đầy sắc màu, vui nhộn, lôi cuốn các bạn nhỏ.

Trong show diễn ngày 17/10 tới đây, Hoa hậu Lương Thùy Linh sẽ hóa thân thành cô búp bê xinh đẹp bên cạnh dàn khách mời khác như: Hoa hậu Áo dài quốc tế 2014 Cao Thuỳ Linh, Giải đồng siêu mẫu Việt Nam 2018 Đông Hạ, Giải vàng siêu mẫu Việt Nam 2019 Bùi Quỳnh Hoa, Á vương Fitness Model quốc tế 2019 Mario Thành Tâm, Siêu mẫu Lê Sim,...

{keywords}

Siêu mẫu Quỳnh Hoa tham gia vai trò cố vấn chuyên môn cho "Búp bê show''.

Ngân An

Mẫu nhí 7 tuổi chụp hình chuyên nghiệp

Mẫu nhí 7 tuổi chụp hình chuyên nghiệp

Trần Quách Thiên Kim không còn là gương mặt xa lạ trong làng mẫu nhí Việt, dù mới 7 tuổi nhưng với phong thái tự tin, thần thái chuẩn mẫu, đôi mắt nhiều cảm xúc.