HH Lương Thùy Linh bật khóc nức nở vì món quà bất ngờ:

Đêm Chung kết Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 tối 3/8 đã khép lại, gọi tên tân Hoa hậu đến từ Cao Bằng - Lương Thùy Linh. Sau 3 ngày đăng quang, Lương Thùy Linh bất ngờ chia sẻ cảm nhận, cùng những lời tri ân tới những người đã giúp đỡ mình trong hành trình chinh phục vương miện.

{keywords}
Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam gửi lời tri ân tới những người ủng hộ mình.

Trên trang cá nhân, tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam cho biết, dù đã 3 ngày trôi qua, nhưng cô vẫn còn cảm giác lâng lâng, hạnh phúc như trên mây vì chưa tin nổi bản thân đã giành được ngôi vị cao quý của cuộc thi. Điều này cũng đồng nghĩa với việc cô phải gánh vác trọng trách người của công chúng và là người đại diện Việt Nam đi chinh chiến ở đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Lương Thùy Linh tâm sự: "Từ đầu hành trình Miss World Vietnam, tôi đã là một cô gái rụt rè và có phần tự ti về bản thân nhưng nhờ có sự động viên và ủng hộ rất lớn từ tất cả mọi người, tôi tin rằng Linh của hiện giờ đang là phiên bản tốt nhất của bản thân mình".

Cùng với đó, người đẹp sinh năm 2000 gửi lời cảm ơn tới đấng sinh thành, người đã giúp cô có ngoại hình xinh xắn để tham gia cuộc thi, mặc dù trước đó cha mẹ cô không ủng hộ con gái tham gia.

Nàng Hậu tâm sự: "Dù ban đầu bố mẹ có không ủng hộ cho lắm nhưng sau khi nhìn thấy được sự thay đổi tích cực từ mình, bố mẹ đã dần trở nên ủng hộ hơn, để mình có thể yên tâm tiếp tục rèn luyện. Tôi cũng cảm thấy rất biết ơn những người họ hàng, người thân đã yêu thương và ủng hộ tôi từ xa".

{keywords}
Người đẹp đến từ Cao Bằng trước đó không nhận được sự ủng hộ từ cha mẹ tham gia Miss World Vietnam 2019.

Thùy Linh cũng biết ơn khi có được một cơ hội khám phá và phát huy tiềm năng của bản thân qua cuộc thi Miss World Vietnam 2019, để từ mộ cô gái tự ti, cô đã có thể tự tin với những gì mình có được.

Đặc biệt, tân Hoa hậu còn tiết lộ tật xấu của mình. Cô viết: "Cảm ơn các anh chị đã biến hoá em thành một cô gái xinh đẹp trong mọi hoạt động xuyên suốt quá trình Miss World Vietnam. Và đã chịu đựng được em xàm xí, và hay kêu đói lúc makeup. Thực sự có cơ hội làm việc với một team makeup 'mặn mà' như vậy, em cảm thấy rất vui và may mắn. Cảm giác như mọi áp lực cuộc thi được xua đi khi ngồi nói chuyện và nghe các anh chị nói chuyện".

Lương Thùy Linh cũng không quên gửi lời tới những "đối thủ", đồng thời nhớ lại những kỷ niệm đáng nhớ cùng 38 người đẹp trong suốt thời gian tham gia cuộc thi. Trước đó, trong buổi giao lưu với VietNamNet sáng 6/8, người đẹp 19 tuổi cũng gửi lời bằng tiếng Anh tới những thí sinh Miss World và hi vọng sẽ giữ được tình bạn về sau.

Bên cạnh đó, cô cũng gửi tới thầy cô, bạn bè thân thiết và những người con Cao Bằng vì sự ủng hộ nhiệt thành của họ, trong đó có "người thầy" Thiên Phong đã dìu dắt cô những bước catwalk đầu tiên. Cũng trong buổi giao lưu với VietNamNet, nàng Hậu đã bật khóc khi được thấy 2 món quà từ những người bạn thân thiết do phóng viên gửi tới cô, đó là những lời chúc, lời tâm sự xúc động, đời thường giữa những người bạn đến từ Đại học Ngoại thương.

Lương Thùy Linh xúc động viết: "Khi tôi nhìn thấy lá cờ MFC tung bay trên khán đài, đứng trên sân khấu mà mình cũng mém khóc. Lúc đó là một cảm giác vừa tự hào, vừa xúc động mà cũng thấy thương mọi người lắm. Cảm ơn các bạn đã quay 2 chiếc video be bé mà dễ thương vô cùng để gửi đến tôi, và khi xem thì tôi cũng chảy mồ hôi mắt".

{keywords}
Lương Thùy Linh tiết lộ tính cách đáng yêu khi được trang điểm.

Tân Hoa hậu tiết lộ, sau khi kết thúc lịch trình sau đăng quang, cô sẽ ngay lập tức trở về quê hương trong vài ngày tới. Cùng với đó, Lương Thùy Linh gửi lời hứa sẽ làm tốt sứ mệnh của một hoa hậu, và lan toả thật nhiều yêu thương, những thông điệp tích cực tới cộng đồng trong những năm sắp tới, đặc biệt là 2 năm nhiệm kỳ.

Lương Thùy Linh sẽ là đại diện sắc đẹp của Việt Nam tham dự Miss World 2019 được tổ chức tại Vương quốc Anh sắp tới.

Công Nguyễn

Hoa hậu Lương Thùy Linh lần đầu òa khóc trên livestream vì bất ngờ đặc biệt

Hoa hậu Lương Thùy Linh lần đầu òa khóc trên livestream vì bất ngờ đặc biệt

 - Trong buổi giao lưu giữa VietNamNet và Top 3 Miss World Vietnam 2019, tân Hoa hậu Lương Thùy Linh đã có những chia sẻ thú vị về bản thân.