Hoa hậu Lương Thùy Linh thực hiện thử thách đọc bản tin thời sự tiếng Anh

Hoa hậu Lương Thùy Linh nổi tiếng là người đẹp có thành tích học tập nổi trội và đạt IELTS 7.5. Mới đây, người đẹp xứ Cao Bằng đã khiến mọi người phải “trầm trồ” vì khả năng nói tiếng Anh như gió.

Trên kênh TikTok của mình, người đẹp sinh năm 2000 đã chia sẻ clip thực hiện thử thách dẫn một bản tin thời sự tiếng Anh về chủ đề vaccine Covid-19. Mặc dù đây là một chủ đề khó với nhiều từ ngữ chuyên ngành, nhưng điều này cũng không phải là trở ngại đối với nàng hoa hậu sở hữu trình độ 7.5 IELTS. Cô nhanh chóng hoàn thành thử thách mà chỉ mất 16 giây.

Nhiều người ngợi khen khả năng phát âm tiếng Anh của Lương Thùy Linh tương đối chuẩn, tốc độ nói giống như người bản xứ, không hề vấp váp. Thậm chí, đôi lúc cô còn đọc nhanh hơn cả những dòng chữ do máy nhắc.

{keywords}

Hoa hậu Lương Thùy Linh từng đạt nhiều thành tích thời phổ thông

Hoa hậu Lương Thùy Linh hiện đang là sinh viên ngành Kinh tế đối ngoại Chất lượng cao của Trường ĐH Ngoại Thương.

Trong quãng thời gian học tập tại trường, cô có thành tích học tập tốt. Người đẹp từng tiết lộ bảng điểm của mình với các môn hầu hết đều đạt điểm A tuyệt đối, thậm chí xếp hạng tổng kết còn đạt ngưỡng xuất sắc khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.  

Trước đó, khi còn theo học tại Trường THPT Chuyên Cao Bằng, cô từng là thành viên của đội tuyển học sinh giỏi quốc gia môn Tiếng Anh. 

Trong chuyến tập huấn giảng dạy cho giáo viên tiếng Anh tại tỉnh Cao Bằng, người đẹp cũng từng tham gia làm trợ giảng cho các chuyên gia Mỹ hay là người hỗ trợ giới thiệu cho đoàn công tác của UNESCO khi tới làm việc tại Cao Bằng.

Thời Vũ

Hoa hậu Lương Thùy Linh có học lực giỏi, siêu Tiếng Anh ở ĐH Ngoại thương

Hoa hậu Lương Thùy Linh có học lực giỏi, siêu Tiếng Anh ở ĐH Ngoại thương

- Lãnh đạo Trường ĐH Ngoại thương cho hay Lương Thùy Linh - Hoa hậu Thế Giới Việt Nam năm 2019 là nữ sinh có học lực giỏi, tích cực tham gia các câu lạc bộ và hoạt động ngoại khóa của trường.