Tại đây, Lý Kim Thảo đã trao tặng 50 suất học bổng trị giá 1 triệu đồng/suất cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Hoa hậu có mặt tại sự kiện từ sớm. Cô xinh đẹp, nổi bật dù chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng. Nhờ sự thân thiện, gần gũi, người đẹp được các em học sinh vây kín khi vừa đến sân trường. Cô cũng được các thầy cô chào đón, thấy bồi hồi khi trở về trường xưa. 

Lý Kim Thảo trao học bổng.

Hoa hậu phát biểu tại sự kiện: "Em xin gửi đến quý thầy cô lời cảm ơn sâu sắc vì đã góp sức trong việc truyền tải kiến thức, kinh nghiệm của mình cho thế hệ trẻ chúng em, giúp chúng em có nhiều hành trang và sự tự tin khi bước vào đời".

Dù thu nhập bị hạn chế do đại dịch trong năm qua, Lý Kim Thảo vẫn duy trì các hoạt động thiện nguyện với tinh thần sẻ chia, động viên các em học sinh lạc quan, chăm chỉ học tập.

Trước mỗi chuyến từ thiện, cô và quản lý đều trực tiếp đến địa phương làm công tác tiền trạm hoặc liên lạc và lên lịch trình cụ thể. Trong tương lai, nữ diễn viên hy vọng tiếp tục đồng hành với nhiều hoạt động tương tự, đóng góp nhiều hơn cho xã hội.

Lý Kim Thảo nói: "Sáu năm qua, tôi luôn trích một phần lợi nhuận từ việc kinh doanh để san sẻ với các em nhỏ tại quê mình nhằm cải thiện cuộc sống, góp phần viết tiếp giấc mơ đến trường cho các em.

Ngoài ra, tôi cũng xây dựng một quỹ cá nhân để nuôi các cụ già cơ nhỡ bằng phí sinh hoạt hàng tháng. Tôi tin rằng việc làm của mình xuất phát từ trái tim và bằng sự đồng cảm thì sẽ mang lại nhiều giá trị và thông điệp đẹp".

Người đẹp sinh năm 1996, quê Bạc Liêu, cao 1,72 m, số đo ba vòng 86-59-93 cm. Cô từng giành danh hiệu á hậu tại Hoa hậu Việt Nam châu Á 2018 trước khi trở thành Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu hôm 21/5. Cô hoạt động chủ yếu với vai trò người mẫu, diễn viên. Lý Kim Thảo nói danh hiệu là bước đệm để cô phát triển sự nghiệp diễn xuất, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.