86a2620.jpg

NTK Lê Thanh Hòa vừa ra mắt những thiết kế mới cho mùa lễ hội cuối năm. Trang phục mang tính ứng dụng cao, được nhấn nhá, tô điểm và thổi hồn với những chi tiết và kỹ thuật xử lý mới mẻ. 

86a2660.jpg

'Nàng thơ' trong  BST là Miss World Vietnam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương. Trước thềm tham dự Miss World, Mai Phương ngày càng quyến rũ, trưởng thành, biến hoá đa dạng và ấn tượng trong các trang phục.

86a2853.jpg

Mai Phương trẻ trung và thanh lịch với thiết kế two-piece sắc trắng. Áo sơ mi từ chất liệu lụa kết hợp cùng chân váy midi ấn tượng. Áo được thiết kế cách điệu với cổ to bản còn chân váy được đính kết hạt tua rua.  

86a2820.jpg

Mai Phương bí ẩn, quyến rũ với sắc đen trong thiết kế váy pencil skirt, làm từ chất liệu lurex, tạo hiệu ứng ánh kim và tôn lên vóc dáng. Thiết kế cổ tròn được nhấn nhá bởi những viên đá được đính kết kỳ công và draping tạo hình tinh tế. 

86a2799.jpg

Thiết kế mini dress sắc đen sang trọng làm từ chất liệu tulle với phần cúp ngực được đính kết lông vũ kỳ công.

86a2747a.jpg
Trang phục được cắt may kỹ thuật cao, tôn lên vóc dáng của người mặc, điểm nhấn ở phần cổ được cách điệu như một chiếc áo choàng ngắn.
86a2732.jpg

Chất liệu nhung velvet cao cấp luôn là sự lựa chọn trong những bữa tiệc Giáng sinh. 

86a2717.jpg

Chất liệu nhung velvet kết hợp đường cut out táo bạo, nhấn nhá bởi kỹ thuật draping ở cổ, eo và tay áo tôn lên vóc dáng phái nữ. 

86a2660a.jpg
Mai Phương hoá quý cô sáng trọng với thiết kế váy cut out táo bạo trên nền chất liệu lurex ánh kim. 
86a2806.jpg

Năm 2023, Lê Thanh Hòa ra mắt nhiều bộ sưu tập, mini collection. Mùa lễ hội cuối năm nay là những form dáng cơ bản như A-line, mini dress, pencil skirt... cùng các chất liệu cao cấp như: velvet, lurex, tulle, silk.. Điểm nhấn là kỹ thuật dựng phom tôn dáng và được xử lý bề mặt chất liệu như: draping, cut out, đính kết đá, lông...

Give me a chance - LONA và Mai Phương:

Phước Sáng

Tiệc bất ngờ mừng sinh nhật Hoa Hậu Mai PhươngNgày 29/9, bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch Miss World Vietnam, Đạo diễn Hoàng Nhật Nam, các Hoa hậu, Á hậu và ekip đã tổ chức buổi tiệc sinh nhật ý nghĩa cho Hoa Hậu Mai Phương tại công ty Sen Vàng.