Theo thông tin từ cảnh sát, cựu Hoa hậu Mỹ đã nhảy lầu từ tòa chung cư cao cấp Orion 60 tầng ở Manhattan, New York, Mỹ vào khoảng 7h15 sáng (giờ địa phương) và được tìm thấy đã tử vong trên đường phố bên dưới. Gia đình cô cũng đã xác nhận về sự ra đi của Cheslie Kryst.

{keywords}
{keywords}
Toà nhà nơi Hoa hậu Mỹ ở và vị trí cô rơi xuống khi nhảy lầu tự tử. 

“Trong sự đau buồn, chúng tôi chia sẻ sự ra đi của Cheslie yêu quý của chúng tôi. Cheslie đã thể hiện tình yêu thương và phục vụ mọi người, dù là thông qua công việc với tư cách là luật sư đấu tranh cho công bằng xã hội, hay cựu Hoa hậu Mỹ và người dẫn chương trình EXTRA.

Nhưng quan trọng nhất là với tư cách là một người con gái, người chị, người bạn, người cố vấn và đồng nghiệp - chúng tôi biết rằng cô ấy sẽ sống mãi''.

{keywords}
{keywords}
Hoa hậu Mỹ 2019 nhảy lầu tự tử, qua đời ở tuổi 30

Ngay trước khi sự việc xảy ra, Kryst đã đăng trên trang Instagram cá nhân: "Mong ngày này sẽ mang lại cho bạn sự nghỉ ngơi và bình yên".

Các nguồn tin cho biết Kryst đã để lại một bức thư và nói rằng cô muốn để lại mọi tài sản cho mẹ, cũng là một cựu hoa hậu, bà đăng quang Hoa hậu Bắc Carolina 2002. Bức thư không đề cập đến nguyên nhân dẫn đến cho hành động tự sát của Kryst.

Cheslie Corrinne Kryst (28/4/1991 - 30/1/2022) là một người dẫn chương trình truyền hình, người mẫu và người đẹp, đăng quang Hoa hậu Mỹ 2019. Cô đại diện Mỹ tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019 và lọt top 10. Ngoài ra, Kryst còn là một luật sư được cấp phép và đã từng là phóng viên của Extra từ tháng 10/2019 cho đến khi qua đời.

Nguyên Bảo

Vừa đăng quang, Hoa hậu Mỹ bay gấp tới Israel thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021

Vừa đăng quang, Hoa hậu Mỹ bay gấp tới Israel thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021

Phóng viên 23 tuổi Ellen Smith (Kentucky) đoạt vương miện Miss USA, đại diện xứ cờ hoa tại Hoa hậu Hoàn vũ 2021 đang bắt đầu khởi tranh tại Israel.