Trong buổi livestream giao lưu với người hâm mộ mới nhất, Miss Grand Myanmar - Thae Su Nyein gây tranh cãi dữ dội vì bị cho là kiêu ngạo, thiếu tôn trọng đại diện Venezuela. Cụ thể, khi người đẹp Myanmar đang trò chuyện trên livestream, Miss Grand Venezuela xuất hiện trong khung hình và muốn gửi lời chào tới khán giả. Ngay lúc này, Thae Su Nyein thể hiện biểu cảm khó chịu và hướng máy về chỗ khác.

Hành động gây hiểu lầm của Miss Grand Myanmar:

Nhiều khán giả quay lưng, chỉ trích Miss Grand Myanmar với các bình luận như: “Có trình độ nhưng thiếu thái độ thì làm được gì”, “Còn nhỏ mà thái độ hỗn láo”, “Tính hơi đố kỵ nhỉ"...

Trước những ý kiến trái chiều, ngày 17/10, Thae Su Nyein đăng tải khoảnh khắc cô và Miss Grand Venezuela trò chuyện vui vẻ, thân thiết, đính chính sự việc.

“Tôi cảm thấy rất tồi tệ về những gì mọi người đang nói. Chúng tôi là bạn bè tốt. Tôi không thấy chị ấy trong buổi livestream. Tôi quá lo lắng khi phải tự mình kết thúc livestream sau bữa trưa. Lúc đó, tôi đang nghĩ mình nên làm gì với buổi livestream này đây”, Miss Grand Myanmar chia sẻ.

Miss Grand Myanmar và Venezuela vui vẻ bên nhau:

Diễn đàn sắc đẹp Sash Factor cũng đăng video về đại diện hai quốc gia kèm dòng trạng thái: “Tất cả chỉ là hiểu lầm. Chính hoa hậu Venezuela cũng giải thích những gì xảy ra trong buổi livestream. Cô ấy và hoa hậu Myanmar là bạn bè”. 

Miss Grand Myanmar đăng quang khi mới 16 tuổi, từng gây ra nhiều tranh luận trong cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp. Theo quy định của Miss Grand International 2024, thí sinh phải có độ tuổi từ 18-28 tuổi. 

Người đẹp Myanmar gây chú ý khi liên tục đứng đầu các bảng xếp hạng thí sinh được yêu thích nhất tại cuộc thi Miss Grand International 2024, trước khi bị Miss Grand Indonesia đẩy xuống hạng 2 trong bảng xếp hạng Miss Popular Vote (17/10). 

Trước đó, Thae Su Nyein cũng vướng vào tranh cãi khi bị nghi ngờ mang theo ê-kíp riêng dù đây là điều bị cấm. Cụ thể, trong một buổi livestream, hoa hậu Thái Lan đã tiết lộ, người đẹp Myanmar thường xuyên rời đi từ sớm và trở về với vẻ ngoài chỉn chu, xinh đẹp. Nhiều khán giả cho rằng, kiểu tóc của cô khi tham gia các hoạt động tại Miss Grand International 2024 quá cầu kỳ và không thể tự thực hiện.

Thae Su Nyein và các thí sinh Miss Grand International 2024 đang tiếp tục tham gia các hoạt động bên lề tại Thái Lan. Những phần thi quan trọng sắp tới của cuộc thi gồm: trình diễn trang phục dân tộc (20/10), bán kết (22/10) và chung kết (25/10).

Ảnh, Video: FBNV, MGI