Hoa hậu Ngô Phương Lan đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh của mình trong những ngày đầu thai kỳ. Nhan sắc của cô dường như trở nên đằm thắm và dịu dàng hơn khi mang bầu. 

Đăng tải hình ảnh rạng rỡ, tay ôm bụng bầu đang ngày một lớn dần trên trang cá nhân của mình, hoa hậu Ngô Phương Lan chú thích: "Đưa em bé về nghe tiếng ông bà ngoại và để mẹ còn được dịp học và so sánh cách chăm sóc thai nhi giữa phương Tây và truyền thống Việt Nam”. Bên cạnh đó, cô cũng gửi lời cảm ơn một người bạn đã giúp cô lựa chọn cách tạo dáng, làm tôn lên nét đẹp của người mẹ trong tâm trạng háo hức chào đón đứa con đầu lòng. 

{keywords}
Hình ảnh được hoa hậu Ngô Phương Lan chia sẻ trên trang cá nhân

Hoa hậu Ngô Phương Lan kết hôn vào tháng 12/2013 với một người đàn ông mang quốc tịch Anh, làm trong ngành giáo dục. Sau 3 năm kết hôn, cả hai đều cảm nhận rằng đây là thời điểm thích hợp để họ có thêm một thành viên nhí trong gia đình. 

Những người theo dõi hoa hậu Ngô Phương Lan hẳn luôn thầm ngưỡng mộ mái ấm hạnh phúc của gia đình cô. Chia sẻ về người bạn đời, cô cho biết: "Tôi đặc biệt yêu sự quan tâm sâu sắc và đúng lúc của anh đối với những người thân trong gia đình và bạn bè. Đôi khi, tôi mải mê làm việc gì đó mà vô tư không để ý đến những điều quan trọng khác, anh đều nhắc nhở nhẹ nhàng". 

Năm 2015, cô cũng tiết lộ về kế hoạch sinh con. Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 và ông xã đều đã chuẩn bị tinh thần để chào đón đứa con đầu lòng. Trước đó, cô tâm sự: "Văn hóa người Anh khuyến khích người bố sau khi có con nghỉ để chăm sóc vợ con. Vì vậy, ông xã nói, sau đợt nghỉ 6 tháng của tôi sau khi sinh, anh cũng sẽ nghỉ tiếp 6 tháng nữa để chăm sóc con. Anh cũng hiểu tôi là người không làm việc là không chịu được".

{keywords}
Hoa hậu Ngô Phương Lan hạnh phúc bên người bạn đời tâm lý 

Hoa hậu Ngô Phương Lan đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới người Việt 2007. Trái với những người đẹp khác, cô không lấy danh hiệu làm bệ phóng để gia nhập làng giải trí mà tập trung học tập và hoạt động từ thiện. Sau khi lập gia đình, hoa hậu Ngô Phương Lan gần như "mất tích", cô hạnh phúc tận hưởng cuộc sống hôn nhân và ấp ủ ước mơ xây dựng sự nghiệp trong ngành giáo dục. 

Ngoại hình đẹp, ứng xử khéo léo và học vấn cao, hoa hậu Ngô Phương Lan khiến công chúng khó có thể tìm ra bất cứ khuyết điểm nào ở cô. Chính vì vậy, sau khi đăng quang, tuy không tích cực hoạt động trong giới giải trí, người đẹp vẫn nhận được sự quan tâm, ưu ái từ phía dư luận. 

Dương Di