Giải chạy Ngàn bước chạy - Chung một quyết tâm - Vì cộng đồng không ma túy là hoạt động trong khuôn khổ chuỗi sự kiện Chung một quyết tâm - Vì cộng đồng không ma túy” do Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy và Công an Thành phố Hà Nội phối hợp tổ chức ngày 30/6 tới tại hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội).

Đây là hoạt động tập thể ý nghĩa nhằm thúc đẩy phát triển phong trào tập luyện thể thao, tăng cường sức khỏe; đồng thời tuyên truyền, giáo dục cộng đồng hướng tới lối sống lành mạnh, nói không với ma túy.

7ca4f109319392cdcb82.jpg
Hoa hậu Ngọc Hân. Ảnh: BTC

Giải có 2 cự ly: 1,7km và 5,1km với khoảng 2.000 vận động viên chuyên nghiệp, không chuyên và những người đam mê môn chạy bộ tham gia. Đặc biệt, hoa hậu Ngọc Hân và cầu thủ Đoàn Văn Hậu cũng cùng chạy.

Ban tổ chức sẽ trao 1 giải Nhất trị giá 3,5 triệu đồng/giải/cự ly; 1 giải Nhì: 2,5 triệu đồng/giải/cự ly; 1 giải Ba: 1,5 triệu đồng/giải/cự ly.

"Qua những bước chạy, mỗi người tham gia thể hiện sự quyết tâm và nỗ lực cá nhân để lan tỏa thông điệp giá trị của cuộc sống lành mạnh, tạo ra sự nhận thức chung về mối nguy hại của ma túy và cách phòng ngừa", hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ.