Hoa hậu Phạm Hương, "Nàng thơ" của NTK Lê Thanh Hoà thanh lịch, tinh tế với tông màu trắng ở Đấu trường phong cách.

NTK Lê Thanh Hoà mang đến “Đấu Trường Phong Cách” BST đậm chất thơ lãng mạn, hướng đến sự thanh lịch, tôn vinh vẻ đẹp mềm mại trong tâm hồn mỗi người phụ nữ. Những thiết kế được lấy ý tưởng từ hình ảnh mái tóc của người phụ nữ với quan niệm về vẻ đẹp thanh lịch khá truyền thống của một mái tóc dài, với những lọn tóc suôn mượt, vào nếp chuẩn salon tại nhà và mềm mại đan vào nhau.

Hoa hậu Phạm Hương bước ra sân khấu với phong thái tự tin và vô cùng thanh lịch, như cái tên team của cô vậy. 

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Phạm Hương như nàng công chúa trong đêm trình diễn Đấu trường phong cách

BST gây ấn tượng thị giác mạnh mẽ bởi duy nhất 2 gam màu trắng - đỏ với điểm nhấn hoạ tiết graphic lượn sóng mang lại tinh thần trẻ trung, hiện đại và thanh lịch của bộ sưu tập. Các mẫu thiết kế chủ yếu là dáng đầm midi cổ điển. Những đường chiết ly tinh tế xoá tan mọi ngại ngùng của vòng eo rồi bung xoè, nhấn vào phần hông nữ tính tạo nên tổng thể đẹp sắc sảo.

Xu hướng ruffle & frill (bèo nhún) khuấy đảo mọi sàn diễn thời trang Thu - Đông quốc tế được nhà thiết kế vận dụng triệt để với những viền bèo mềm mại chạy dọc thân áo. Cấu trúc xếp tầng quen thuộc cũng được nhà tạo mốt ứng dụng nhuần nhuyễn cho các mẫu đầm liền thân. Từ những dải bèo xếp trên ngực e ấp cho đến những đường viền bay bổng trên vai khi chuyển động đều trở nên thanh thoát song cũng đầy kiêu hãnh. Ngoài ra, Lê Thanh Hòa còn tận dụng các chi tiết thắt nơ, xoắn vải, thắt nút vải, dập li để làm điểm nổi bật cho BST.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Chất liệu được lựa chọn chính cho các thiết kế của BST là các loại vải khá mềm mại và có độ rũ đa dạng như voan, chiffon, thun...trên phom dáng của những chiếc đầm xòe nữ tính, váy ngắn trẻ trung hay đầm midi dịu dàng...

Ngân An