Phạm Hương nổi tiếng với sắc đẹp quý phái cùng gu thời trang cực chất. Đôi mắt sâu hút hồn, làn da trắng và vóc dáng thon gọn, tất cả đã làm nên vẻ đẹp tỏa sáng của người đẹp.

Dù tăng 3kg nhưng Phạm Hương không lo ngại mà thấy rất thoải mái. Cô nói việc tăng cân đối với mình rất là khó. Bởi với lịch trình hoạt động dày đặc, để duy trì thói quen tập luyện hàng ngày thì điều quan trọng nhất là ý thức của mình.

Mỗi ngày, Phạm Hương đều dành 1 đến 2 giờ để tập gym, cộng với việc ăn uống khoa học và giữ gìn nhan sắc. "Phạm Hương nghĩ rằng tinh thần kiên quyết của mình vô cùng quan trọng. Khi có sức khỏe, chắc chắn mình sẽ có nhiều năng lượng để theo đuổi những gì mà mình đam mê" - cô nói.

Ngoài việc tập thể dục mỗi ngày, cô còn có chế độ ăn kiêng riêng. Đặc biệt, Phạm Hương có sự giúp đỡ của huấn luyện viên nên dù tăng lên 3 cân nhưng hình thể vẫn giữ được phong độ tốt.

Dù không có quá nhiều thời gian dành cho bản thân, nhưng Phạm Hương cũng dành khoảng một tháng một lần để tới spa. Và cô chỉ sử dụng một số dịch vụ nhất định như làm săn chắc các cơ trên mặt.

Hương cũng thường xuyên ăn trái cây và sử dụng collagen cùng với nước ép mỗi ngày.

"Mình nghĩ rất đơn giản. Khi mình đẹp từ bên trong đồng nghĩa với việc da và tóc cũng sẽ đẹp lên. Chính vì vậy, Phạm Hương cũng ý thức và rất hạn chế sử dụng các loại rượu hoặc thức uống có cồn, có gas, và đặc biệt hạn chế thức quá khuya.

Dù không có công việc hay lịch trình, Phạm Hương vẫn thức dậy đúng 6h30 sáng mỗi ngày để tập thể dục" - Hoa hậu tiết lộ.

Nam Nam