-Sáng 28/8, nhiều người có mặt tại TAND TP.HCM khá bất ngờ khi thấy hoa hậu Phương Nga xuất hiện tại đây. Nhiều người vui vẻ tới xin chụp hình chung với hoa hậu...

Trước thắc mắc của các phóng viên, Phương Nga cho hay cô tới tòa để nộp đơn xin thay đổi biện pháp ngăn chặn từ cấm rời khỏi nơi cư trú sang cấm xuất cảnh.

Phương Nga cho hay, vụ án đang bị tạm đình chỉ, chưa biết khi nào việc điều tra kết thúc. Vì vậy, việc sử dụng biện pháp ngăn chặn cấm rời khỏi nơi cư trú ảnh hưởng nhiều đến công việc và cuộc sống của cô.

Hoa hậu cho biết thêm, sau khi tại ngoại, sức khỏe của cô gặp một chút vấn đề nhưng hiện giờ đã ổn định. Hiện cô vẫn ở nhà chưa làm gì, hàng ngày cô đọc sách chờ lệnh triệu tập của cơ quan điều tra. 

“Bây giờ, tôi dành nhiều thời gian cho mẹ. Cuộc sống của tôi hiện nay rất vui và thoải mái”, Phương Nga mỉm cười nói.

Về việc Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM ra quyết định tạm đình chỉ điều tra vụ án, Phương Nga nói: “Thực sự là rất bất ngờ và phấn khởi. Tôi cũng mong vụ án sớm khép lại càng nhanh càng tốt”.

{keywords}
Hoa hậu Phương Nga trong trang phục giản dị khi tới tòa

Trước đó, Công an TP.HCM đã ra quyết định tạm đình chỉ vụ hoa hậu Trương Hồ Phương Nga (30 tuổi, ngụ Hà Nội) và đồng phạm Nguyễn Đức Thùy Dung. Hai bị can này truy tố về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Lý do tạm đình chỉ là với 9 yêu cầu điều tra bổ sung tòa đưa ra, cơ quan điều tra không làm kịp trong thời gian 1 tháng theo luật định nên tạm đình chỉ vụ án để chờ kết quả giám định và xác minh, làm rõ. Khi có kết quả, cơ quan điều tra sẽ ra quyết định phục hồi điều tra vụ án.

Việc tạm đình chỉ này khiến gia đình Phương Nga và các luật sư hết sức lo lắng bởi việc tạm đình chỉ kéo dài sẽ ảnh hưởng tới thân phận pháp lý của cô.

'Chạy trường' cho con, hai bà mẹ thành tội phạm

'Chạy trường' cho con, hai bà mẹ thành tội phạm

Phát hiện bị Trung lừa “chạy trường” cho con trai, hai bà mẹ liền tới cơ quan công an tố cáo, nhưng sau đó cả hai nạn nhân đều bị khởi tố và dính vòng lao lý vì tội “Đưa hối lộ”.

Hoa hậu Phương Nga 'lắm chiêu' hay nạn nhân của đồng tiền?

Hoa hậu Phương Nga 'lắm chiêu' hay nạn nhân của đồng tiền?

Dù đối mặt với án tù chung thân nhưng hoa hậu Phương Nga tỏ ra mạnh mẽ và tự tin bước vào phòng xét xử. Tuy nhiên, cô xin được im lặng suốt phiên tòa...

Mẹ Phương Nga ôm mặt khóc nghẹn nghe tin con được tại ngoại

Mẹ Phương Nga ôm mặt khóc nghẹn nghe tin con được tại ngoại

Mẹ Phương Nga Mẹ Phương Nga ôm mặt khóc nghẹn nghe tin con được tại ngoại.

Khán phòng tòa án xôn xao trước tin Phương Nga được tại ngoại

Khán phòng tòa án xôn xao trước tin Phương Nga được tại ngoại

Phiên xử buổi chiều chưa bắt đầu nhưng cả khán phòng xôn xao trước thông tin hoa hậu Phương Nga và người bạn Thùy Dung được tại ngoại do tòa thay đổi biện pháp ngăn chặn.

Khán phòng cười ồ khi Cao Toàn Mỹ không nhớ đặc điểm nhà đã mua

Khán phòng cười ồ khi Cao Toàn Mỹ không nhớ đặc điểm nhà đã mua

Khi thẩm phán hỏi đặc điểm cụ thể tầng trệt căn nhà thì ông Mỹ nói đã đi nhiều khách sạn nên không nhớ khiến cả khán phòng cười ồ.

Đoàn Nga