Trong 3 ngày từ 27-29/12, NTK Công Trí tổ chức Triển lãm Thời trang Nguyễn Công Trí và Nghệ thuật Đương đại "Cục im lặng" nhằm tái hiện hành trình 20 năm của anh với thời trang. Đặc biệt, sự kiện còn có sự góp mặt của Miss Universe 2007 - Riyo Mori.

{keywords}
Hoa hậu Hoàn vũ 2007 sẽ tới Việt Nam trình diễn trong show của NTK Công Trí.

Hoa hậu người Nhật Bản sẽ đảm nhận vai trò vedette diễn kết màn cho bộ sưu tập của NTK Công Trí diễn ra vào tối 28/12. Người đẹp tới TP.HCM trước đó 1 ngày để chuẩn bị cho chương trình.

Bộ sưu tập mới này của Công Trí gồm 40 trang phục mang tinh thần thiền của đất nước mặt trời mọc. Các thiết kế là thành quả hơn 3 tháng dày công nghiên cứu về văn hóa, con người Nhật Bản của nhà mẫu Việt nổi tiếng. Ngoài ra, anh cùng những người bạn đã phải huy động 400 nhân sự để chuẩn bị cho show diễn.

Đối với Riyo Mori, đây là lần thứ 2 cô diện trang phục của NTK Công Trí. Chia sẻ về bộ sưu tập mới, người đẹp sinh năm 1986 cho biết: "Tôi rất thích các thiết kế của Nguyễn Công Trí trong bộ sưu tập mới. Nó mang đậm cốt cách của các nghệ nhân Nhật Bản, từ cách thai nghén ý tưởng, cách chọn màu sắc pastel trang nhã hay trau chuốt từng đường kim mũi chỉ".

Đăng quang Miss Universe 2007, Riyo Mori trở thành Hoa hậu thứ hai của Nhật Bản và thứ 11 của châu Á giành vương miện tại đấu trường nhan sắc quốc tế này. Chân dài 33 tuổi còn được biết đến với vai trò vũ công, vũ sư, nghệ sĩ múa ballet.

Sau khi trao lại vương miện cho người kế nhiệm - Dayana Mendoza tại Nha Trang vào năm 2008, cô về Nhật Bản sống cùng gia đình và dành thời gian cho trường múa cho trẻ em do cô và mẹ điều hành tại quê nhà. Đầu năm 2019, cô kết hôn với ông xã người Mỹ sau chưa đầy 1 tháng quen. Chân dài xứ mặt trời mọc cũng không ít lần tới Việt Nam.

{keywords}
Riyo Mori rạng rỡ bên ông xã người Mỹ trong lần tới Việt Nam trước đó.

Triển lãm Cục im lặng do NTK Công Trí cùng những người bạn thân thiết thực hiện sẽ khai mạc vào tối 27/12. Trong 3 ngày diễn ra sự kiện, NTK sẽ trưng bày 10 bộ sưu tập tiêu biểu của mình, được sắp đặt và trình diễn thông qua 10 sáng tạo nghệ thuật của 10 nghệ sĩ trong nước và quốc tế, đặt trong 10 không gian đậm tính nguyên bản.

{keywords}
Công Trí tâm huyết với sự kiện thời trang tái hiện sự nghiệp.

Ngoài ra, BTC cũng thực hiện talkshow giữa Nguyễn Công Trí cùng các nhân vật có tầm ảnh hưởng trong giới nghệ thuật về các lát cắt trong ngành và những chiêm nghiệm đúc kết từ cuộc hành trình duy mỹ cùng thời trang.

Công Nguyễn

Hồ Ngọc Hà thả vai trần, Thanh Hằng khéo khoe chân dài 1,12m

Hồ Ngọc Hà thả vai trần, Thanh Hằng khéo khoe chân dài 1,12m

 - Siêu mẫu Thanh Hằng, ca sĩ Hồ Ngọc Hà cùng dàn nghệ sĩ, khách mời rạng rỡ trong buổi họp báo Triễn lãm Thời trang của NTK Công Trí.