Sau khi trở về từ Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022, nàng hậu Thiên Ân được giới truyền thông săn đón, tích cực tham gia vào các hoạt động giải trí và thiện nguyện. 

Hoa hậu Thiên Ân cũng không ngần ngại đổi mới bản thân, thử sức mình ở nhiều phong cách khác nhau. Bên cạnh những khoảnh khắc lung linh tỏa sáng cùng những bộ outfit nổi bật, “nàng Hậu” còn thường xuyên cho ra đời những meme “khó đỡ” mà còn có những tương tác cực “lầy lội” với người hâm mộ. Chính bởi tính cách hài hước, đáng yêu đó, Thiên Ân dễ dàng chiến trọn tình cảm của khán giả. 

Netizen đã biết nhiều đến hình ảnh Thiên Ân quyến rũ, Thiên Ân năng động và tích cực, nhưng ít khi nào được nhìn thấy một Thiên Ân ngọt ngào như một nàng công chúa. Bởi vậy, để chiều lòng fan, Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 mới đây đã tung bộ ảnh với concept nàng thơ dịu dàng. Trong bộ ảnh, “nàng Hậu” diện một chiếc váy trắng nhẹ nhàng cùng layout make up trong trẻo, điểm nhấn phụ kiện duy nhất là đôi bông tai cùng chiếc vương miện Hoa hậu Hòa Bình. Dù với layout đơn giản, nhưng khiến cô nàng trở nên trẻ trung và quyến rũ. Dường như Thiên Ân cũng cảm thấy vô cùng thích thú với diện mạo này. 

Đặc biệt, “bạn diễn” đặc biệt của Thiên Ân trong bộ ảnh này còn chính là chiếc xe tay ga Yamaha Grande hoàn toàn mới. Hoa hậu Thiên Ân chia sẻ, đây là chiếc xe mà cô đã yêu thích từ lâu. Người đẹp Long An bật mí mình đã mê mẩn nước sơn màu bạc của Grande, cùng thiết kế mềm mại, sang trọng và thanh lịch.

Người đẹp sinh năm 2000 còn bất ngờ hơn khi Grande sở hữu hàng loạt những tính năng ưu việt như Động cơ Blue Core 125cc giúp xe vận hành êm ái, bứt tốc trên đường đẹp, cốp xe rộng tới 27 lít, giúp cô nàng đựng cả thế giới khi đi mua sắm, hệ thống chống bó cứng phanh - ABS giúp cô yên tâm về mức độ an toàn trong suốt hành trình di chuyển.

Ngoài ra, xe còn có khóa thông minh, nắp bình xăng phía trước, ứng dụng kết nối xe với điện thoại (Y-Connect), giúp Thiên Ân không bỏ lỡ những cuộc gọi hay tin nhắn quan trọng và đồng thời chăm sóc xe tốt hơn. Đặc biệt, ứng dụng còn sở hữu tính năng theo dõi hành trình (Riding Log) giúp người dùng dễ dàng ghi lại nhật ký lái xe, biết được quãng đường mình đã đi, tìm kiếm quãng đường thông qua từ khóa, chia sẻ quãng đường với bạn bè, không chỉ vậy, người dùng còn có thể dễ dàng chia sẻ hình ảnh chụp trên đường đi lên các nền tảng mạng xã hội. 

Thông tin sản phẩm: https://ymhvn.com/Grande2022-I

Ngọc Minh