01 elasten.jpg

Tại chuyến tham quan, Hoa hậu Thiên Ân ấn tượng với quy mô nhà máy rộng lớn, sở hữu dây chuyền sản xuất công nghệ cao khép kín, vô trùng. Đại diện Elasten cho biết, để cho ra sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng theo tiêu chuẩn châu Âu, Elasten nghiêm ngặt trong toàn bộ khâu: từ lựa chọn nguyên liệu, sản xuất và đóng gói.

02 elasten.jpg
Mỗi sản phẩm TPBVSK Elasten đều là thành quả của sự dày công nghiên cứu của đội ngũ nhà nghiên cứu và được sản xuất với công nghệ tiên tiến

Hoa hậu Thiên Ân bày tỏ, sau hơn 1 năm đồng hành cùng Elasten, được tới thăm và tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất nghiêm ngặt, cô ngày càng tin tưởng để sử dụng TPBVSK Elasten mỗi ngày. “Elasten chắc chắn sẽ phủ sóng rộng rãi trên toàn thế giới”, nàng hậu nói.

03 elasten.jpg
Cân kiểm tra đảm bảo hàm lượng collagen trong mỗi ống sản phẩm TPBVSK Elasten

Elasten là thương hiệu collagen bán chạy hàng đầu tại Đức trong nhiều năm liền. Ngay sau khi ra mắt, Elasten đã nhanh chóng phủ sóng ở các nhà thuốc tại thị trường châu Âu. Nhờ vào công thức đột phá TPBVSK Elasten dần “chinh phục” người dùng khắp thế giới.

04 elasten.jpg
Tem hologram chứa mã QR của từng sản phẩm

Theo chia sẻ từ nhà sản xuất, TPBVSK Elasten là sản phẩm hỗ trợ bổ sung collagen đạt được kiểm chứng lâm sàng về hiệu quả sử dụng trên cơ thể người. Nghiên cứu này được thực hiện bởi 2 viện nghiên cứu tại Đức là ProDerm và Dermatest. Kết quả kiểm chứng lâm sàng của collagen Elasten được công bố trên Thư viện Y khoa Hoa Kỳ PubMed vào tháng 10/2019 với số định danh PMC6835901. 

05 kiem nghiem.png

Kết quả nghiên cứu trên 72 phụ nữ khỏe mạnh, 35 tuổi trở lên, sau khi sử dụng sản phẩm liên tục trong 12 tuần cho thấy, sản phẩm có tác động hỗ trợ tăng độ đàn hồi 17%, độ ẩm trung bình da cao hơn 28%, độ thô ráp giảm 28%... Các kết quả đó không chỉ xác nhận ở vùng mặt mà cả các phần khác của cơ thể. 

Đại diện nhà sản xuất cho biết, sở dĩ TPBVSK Elasten đạt được kết quả như vậy là nhờ công thức độc quyền [HC] Collagen Complex cùng với bảng thành phần chất lượng cao gồm: 2500mg collagen, vitamin C, vitamin E, Biotin… TPBVSK Elasten dành cho người trưởng thành bị lão hóa da, có nhu cầu chăm sóc, làm đẹp da.

Hiện nay, TPBVSK Elasten có mặt tại các hệ thống siêu thị dược, mỹ phẩm lớn với quy mô hơn 1.000 điểm phân phối toàn quốc. 

TPBVSK Elasten được phân phối bởi Công ty TNHH Elasten Việt Nam thuộc Tập đoàn WIR Group.

GPQC của TPBVSK Elasten số: 885/2021/XNQC-ATTP do Cục An toàn thực phẩm của Bộ Y tế cấp ngày 7/4/2021.

Thông tin chi tiết tại:

Website: https://elasten.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/elastenvnofficial

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Vĩnh Phú