Hoa hậu Thiện nguyện Trịnh Lan Trinh vốn được biết đến với vẻ đẹp sang trọng, luôn biến hóa đa dạng và chỉn chu trong phong cách thời trang mỗi khi xuất hiện. 

Hoa hậu thiện nguyện Trịnh Lan Trinh gây bất ngờ với tạo hình Thị Nở (Ảnh: Quang Nguyễn)

Trong lần xuất hiện này, Hoa hậu Thiện nguyện Trịnh Lan Trinh không xuất hiện với những váy áo lộng lẫy, quyến rũ hay cá tính như tại các sự kiện trước. Thay vào đó, nàng hậu quyết định khoe nhan sắc phóng khoáng, duyên dáng của người phụ nữ hiện đại trong chiếc áo tứ thân với kiểu dáng được NTK Đức Minh cách tân, làm mới một cách đầy tinh tế chiếc áo truyền thống này.

 Hoa hậu Thiện nguyện Trịnh Lan Trinh khoe nhan sắc phóng khoáng và duyên dáng trong tạo hình đầy mới mẻ (Ảnh: Quang Nguyễn)

Để làm mới hình ảnh của bản thân nhưng vẫn xuất hiện đúng với tính chất và vai trò là giám khảo của mình tại đêm thi, Hoa hậu Thiện nguyện Trịnh Lan Trinh vẫn giữ layout make-up sang trọng, sắc xảo. Bên cạnh đó, Hoa hậu Trịnh Lan Trinh còn điểm thêm vài nốt rùi để tạo thêm điểm nhấn đầy độc đáo cho tổng thể. 

Hoa hậu Thiện nguyện Trịnh Lan Trinh nổi bật trên hàng ghế giám khảo của đêm thi (Ảnh: Quang Nguyễn)
Hoa hậu Thiện nguyện Trịnh Lan Trinh luôn khẳng định được phong cách thời trang nổi bật và chỉn chu mỗi khi xuất hiện (Ảnh: Quang Nguyễn)

Trịnh Lan Trinh là một trong những cái tên được BTC Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022 “chọn mặt gửi vàng” với vai trò là giám khảo chính của cuộc thi. Sau đêm bán kết, Hoa hậu Thiện nguyện Trịnh Lan Trinh sẽ có màn xuất hiện đáng mong chờ trên thảm đỏ đêm chung kết được diễn ra vào ngày 14/7/2022, tại nhà hát Trưng Vương, TP. Đà Nẵng với sự góp mặt của loạt tên tuổi đình đám như: Danh ca Ngọc Sơn, Hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân, Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc… Chương trình sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV8.

Ngọc Minh