Mới đây, ca sĩ Pha Lê khiến dân mạng xôn xao khi chỉ đích danh Hoa hậu Hải Dương nợ 2 tỷ đồng không trả. Theo đó nữ ca sĩ tiết lộ mình đã vay tiền của bạn bè cho Hải Dương vay lại nên khi Hoa hậu này không trả khiến cô mất uy tín.

{keywords}
Lùm xùm "quỵt tiền" giữa ca sĩ Pha Lê và Hoa hậu Hải Dương hiện đang gây xôn xao mạng xã hội.

Liên quan tới lùm xùm "quỵt tiền" giữa Pha Lê và Hoa hậu Hải Dương, ca sĩ Pha Lê cho biết hiện cô đã nộp đơn tố cáo lên cơ quan điều tra. Trong khi đó, Hải Dương không chia sẻ nhiều trên mạng xã hội mà chỉ đăng tải hình ảnh tình tứ bên chồng mặc cho những tố cáo của đàn em. Chia sẻ với VietNamNet, Hải Dương cho biết cô không muốn làm ảnh hưởng gia đình và việc kinh doanh, khẳng định từ lâu đã không hoạt động showbiz. "Mọi việc thực tế như thế nào sẽ có pháp luật làm rõ", cô chia sẻ thêm.

Trong khi sự việc của Pha Lê và Hải Dương chưa có câu trả lời thì mới đây, ca sĩ Nathan Lee đã có bài viết ẩn ý đăng tải trên trang cá nhân, dấy lên tranh cãi nam ca sĩ đang "đá xéo" Hoa hậu Hải Dương. Anh cho rằng nhiều người vì muốn nổi tiếng đã chi không ít tiền để mua danh hiệu Hoa hậu, từ đó dấn thân vào showbiz. Thậm chí, Nathan Lee còn mạnh miệng khẳng định nhiều Hoa hậu không bằng giúp việc nhà mình.

"Tôi mong khán giả sáng suốt và không đánh đồng nghệ sĩ. Nhiều người bỏ tiền ra mua mấy cái danh 'hoa hậu ao làng' hòng dọn đường bước chân vào showbiz Việt - làng lúa làng hoa, nơi nhìn đâu cũng thấy bông hậu. Nhiều hoa hậu mình nhìn trái nhìn phải, nhìn Bắc xuống Nam, nhìn ngang nhìn dọc không bằng cô giúp việc nhà mình", anh viết.

"Kẻ mua vì thừa tiền nhưng háo danh, người muốn kiếm chác, lừa gạt bởi sự hào nhoáng ảo. Hãy tự hỏi họ đã có hoạt động nghệ thuật gì? Là nghệ sĩ phải có sản phẩm. Chứ lên vài bài báo, xuất hiện vài sự kiện, suốt ngày khoe giàu khoe sang chảnh chỉ là ảo mà thôi. Họ ăn bám showbiz chứ không phải là nghệ sĩ hay ngôi sao gì nhé. Hãy tỉnh táo", nam ca sĩ cho biết thêm.

{keywords}
Nathan Lee lên tiếng ẩn ý về Hoa hậu giữa lúc sự việc gây tranh cãi.

Sau phát ngôn gây tranh cãi của Nathan Lee, trên trang cá nhân, Hoa hậu Thu Hoài lập tức đăng tải dòng trạng thái cũng mang nhiều ẩn ý.

Người đẹp sinh năm 1976 khẳng định nên trân trọng những người giúp việc tử tế, đừng gọi họ bằng nghề nghiệp họ đang làm. Đặc biệt, không bao giờ đem nghề giúp việc ra so sánh như thể họ đại diện cho sự thấp kém.

Thu Hoài viết: "Nếu nhà có người giúp việc tử tế, làm ơn trân trọng họ, bởi họ đang làm việc để giúp đỡ cuộc sống của mình. Hãy gọi họ bằng tên, nếu đó là người lớn tuổi".

"Và đặc biệt, đừng bao giờ đem người giúp vệc ra so sánh với người khác, như thế họ là đại diện cho sự thấp kém, bần cùng vậy. Chắc gì, nhân phẩm của bạn đã cao hơn người giúp việc?", cô tiếp tục.

Dòng trạng thái đề cập tới "người giúp việc" của Thu Hoài nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm. Cư dân mạng cho rằng nàng hậu 44 tuổi đang ngầm ám chỉ tới những câu nói "đụng chạm" của Nathan Lee.

Về phần mình, Nathan Lee cũng đăng tải hình ảnh mình và Hoa hậu Thu Hoài trên trang cá nhân, ngầm khẳng định sẽ chấm dứt tranh cãi về sự việc ồn ào trên.

{keywords}
Hoa hậu Thu Hoài phản pháo "gắt" sau phát ngôn của đàn em.


Công Nguyễn

Hoa hậu Hải Dương lên tiếng khi bị Pha Lê tố 'quỵt' nợ 2 tỷ đồng

Hoa hậu Hải Dương lên tiếng khi bị Pha Lê tố 'quỵt' nợ 2 tỷ đồng

Pha Lê chỉ đích danh hoa hậu Hải Dương "lừa đảo" mình 2 tỷ đồng.