Hoa hậu Thu Ngân chia sẻ, cô sợ già sẽ bị ế nên đã quyết định lấy chồng rất sớm. 

Có mặt tại buổi trao danh hiệu cùng ca sĩ Kasim Hoàng Vũ làm đại sứ cho BWON - tổ chức của những doanh nhân chuyên làm những việc thiện nguyện, Hoa hậu Thu Ngân đã có những chia sẻ về quãng thời gian của một người vợ trẻ sau sinh, sống chung với mẹ chồng. 

{keywords}
Thu Ngân và bầu Phương - Chủ tịch CLB FLC Thanh Hoá trong ngày cưới. Ảnh: Zing

Dù lấy chồng hơn nhiều tuổi nhưng Thu Ngân không bị 'lệch pha' trong sinh hoạt hàng ngày với chồng. 

"Tôi luôn thẳng thắn với chồng rằng tôi không muốn chỉ đơn thuần là một phụ nữ chỉ sinh con rồi ở nhà chăm sóc chồng. Tôi muốn cống hiến cho xã hội song song với thiên chức đó. Chồng tôi là một người hòa đồng với mọi người và rất ủng hộ việc làm từ thiện. Trước đây chồng tôi rất thích làm từ thiện nhưng lại không hay để cho mọi người thấy việc làm tốt của mình nên anh vô cùng ủng hộ".

Hoa hậu Thu Ngân chia sẻ, từ một cô Hoa hậu vẫn còn rất trẻ, bước vào cuộc sống hôn nhân Thu Ngân thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều, tự nhiên cô thấy cần có trách nhiệm hơn với bản thân, gia đình và xã hội. 

"Vì tôi quá may mắn khi còn trẻ tuổi nhưng gần như đã có được mọi thứ mà mình muốn. Thời gian này, ngoài việc chăm lo cho em bé thì tôi cũng muốn cống hiến cho xã hội. Đó là lý do tôi nhận lời làm đại sứ của BWON, tôi muốn những chuyến thiện nguyện thật chuyên nghiệp, mang niềm hạnh phúc tới cho mọi người", Hoa hậu Thu Ngân chia sẻ. 

{keywords}
Thu Ngân cùng Kasim Hoàng Vũ làm đại sứ thiện nguyện cho tổ chức BWON

Nhiều người thắc mắc lý do Thu Ngân khi mới ngoài 20 tuổi đã vội lên xe hoa - tuổi này, với người đẹp là tuổi đi 'dự tiệc và nhận cát sê'? Thu Ngân cười bảo: "Mọi người bất ngờ chứ tôi thì không. Nó nằm trong kế hoạch của tôi từ trước khi thi hoa hậu. Trước đêm chung kết hoa hậu tôi cũng chia sẻ là muốn ổn định cuộc sống trước khi tham gia vào hoạt động kinh doanh bởi vì đối với tôi gia đình luôn quan trọng hơn tất cả. Khi mình trở thành hoa hậu, cuộc sống sẽ trôi rất nhanh và mình sẽ bị cuốn theo guồng công việc. Sau này già tôi rất lo mình bị ế nên tôi mong muốn lấy chồng sớm, để sinh con. Tôi rất thích trẻ con".

Hoa hậu Thu Ngân cho rằng đó là quyết định đúng đắn của cô, bởi chồng là bờ vai vững chãi để người đẹp này dựa vào. Thêm vào đó, Thu Ngân cho biết mẹ chồng trước đây là giáo viên, bà rất tâm lý và hiền lành. Mẹ quan tâm cô từng tý một, thậm chí còn quan tâm hơn cả chồng. Đặc biệt trong thời gian tôi mang thai, bà đã ở cùng vợ chồng tôi vài tháng và chăm sóc tôi rất chu đáo.

Ngân An