- Sao Việt ngày 15/8: "Những ai không biết thì mình không nói nhưng những ai biết mình rồi thì thực sự từ trước đến giờ mình chưa bao giờ phẫu thuật thẩm mỹ, chỉnh sửa hay thêm bớt gì", HHVN 2008 Thùy Dung chia sẻ trên trang cá nhân.

{keywords}
Hoa hậu Thuỳ Dung khẳng định mình chưa bao giờ phẫu thuật thẩm mỹ, chỉnh sửa hay thêm bớt gì. Cô nêu rõ quan điểm sẽ sẵn sàng làm ngay không chậm trễ khi nào thấy cần. Cô chia sẻ bí quyết khỏe đẹp: "Mình vẫn tập yoga và gym, vẫn ăn khoẻ, sống khoẻ, không kiêng cữ gì và bí quyết là có một đời sống khoẻ mạnh từ tinh thần đến thể chất".
{keywords}
Người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trước tạo hình ấn tượng của Hà Hồ mới được stylist Kelbin Lei chia sẻ. Với set đồ trắng monochrome nổi bật là chiếc corset tay bồng xếp ly, kết hợp cùng quần xoắn ống cạp cao và đôi cuban boots xuyệt tông, đặc biệt là mái tóc được đánh xù cùng cặp kính mắt mèo thời thượng, trông Hà Hồ như một nữ chiến binh đến từ tương lai- mạnh mẽ, nổi loạn nhưng cũng thật gợi cảm, cuốn hút.

 

{keywords}
Minh Hằng ấn tượng trong một diện mạo mới - mạnh mẽ và táo bạo.

 

{keywords}
Bằng Kiều mới đây chia sẻ trên trang cá nhân rằng anh dành nhiều tình cảm cho ca khúc đình đám 'Người hãy quên em đi' của nữ ca sĩ Mỹ Tâm, và xin phép cô cho anh được cover lại bài hát này theo một phong cách mới, với sự giúp sức đệm đàn của con trai cùng nam ca sĩ Anh Khang. Anh viết: "Vì quá yêu 'Người hãy quên em đi' của cô Mỹ Tâm nên bố con cháu và chú Anh Khang xin phép cô Tâm cho cover lại ca khúc này theo xì-tai (style - PV) acoustic nhé. Cảm ơn cô Mỹ Tâm nhiều". Dòng trạng thái nhanh chóng nhận được sự quan tâm và chờ đợi từ các khán giả yêu mến những nghệ sĩ tài năng này.

 

{keywords}
Hoàng Thuỳ rạng rỡ trên đất Mỹ trong chiếc áo dài cách tân thêu hoạ tiết cùng gam màu hồng fuschia đang được hàng loạt nhà mốt tên tuổi lăng xê trong mùa thu - đông năm nay.

 

{keywords}
Lan Khuê đăng tải hình ảnh hậu trường trong shoot hình mới nhất của cô. Người mẫu bông đùa: "Vì chụp thời trang nên mang giày cao gót. Chớ hỏi vì sao không mang giày thể thao nha".

 

{keywords}
Xuân Lan khoe vòng eo con kiến sau thời gian 12 ngày tập. 

 

{keywords}
Khán giả chưa bao giờ thôi bất ngờ trước phong cách thời trang của Tùng Dương mỗi khi nam ca sĩ xuất hiện. Anh chia sẻ: "Trong thời trang, hãy tỉnh táo vì cũng rất có thể: Hợp mốt chính là sàn diễn cuối cùng dẫn đến thời kỳ suy tàn. Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”.

 

{keywords}
Đông Nhi khoe người hâm mộ những bức hình ngọt ngào nữ ca sĩ chụp tại trời Âu trong chuyến du lịch mới nhất.

 

{keywords}
Soobin Hoàng Sơn khiến người hâm mộ tò mò khi anh chia sẻ hình ảnh hậu trường cho dự án âm nhạc mới nhất sắp ra mắt.

 

{keywords}
Dù đã qua độ tuổi ô mai nhưng Chi Pu vẫn luôn khiến người đối diện trầm trồ trước sự trẻ trung, đáng yêu không khác nào một teengirl chính hiệu.

 

{keywords}
Nữ ca sĩ Hồng Ngọc chia sẻ hình ảnh tới dự lễ tựu trường cùng con gái. 

 

{keywords}

 

Qua bao năm tháng, Tăng Thanh Hà luôn làm người khác ngỡ ngàng trước những đường nét không hề thay đổi cùng thần thái ngày một đằm thắm, lôi cuốn.

 

{keywords}

Mâu Thuỷ khoe hình ảnh trong phòng tập và không quên nhắc mọi người hãy luôn có ý thức giữ gìn sức khoẻ: "Quan trọng nhất là thần thái nhưng để có được thần thái thì nhất định phải khoẻ và đẹp từ bên trong".

 Huy Vũ

Hà Hồ kiêu sa, Phạm Hương nặng nề vì lỗi trang phục

Hà Hồ kiêu sa, Phạm Hương nặng nề vì lỗi trang phục

Sao đẹp, sao xấu tuần qua: Hà Hồ kiêu sa như công chúa với họa tiết hoa hồng. Phạm Hương trông nặng nề vì lỗi trang phục.

Hà Hồ đụng mặt Lệ Quyên trong sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng

Hà Hồ đụng mặt Lệ Quyên trong sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng

Dường như chỉ có Đàm Vĩnh Hưng mới có khả năng mời Hà Hồ và Lệ Quyên cùng xuất hiện vì cả hai thường tránh đụng mặt nhau tại sự kiện.

 

Cách mặc không thể 'nóng' hơn của Hoa hậu Thùy Dung

Cách mặc không thể 'nóng' hơn của Hoa hậu Thùy Dung

Thùy Dung gây chú ý khi xuất hiện trên sóng truyền hình với hình ảnh đầy nóng bỏng.

Hoa hậu Thùy Dung đẹp bất ngờ sau "thảm họa" thời trang

Hoa hậu Thùy Dung đẹp bất ngờ sau "thảm họa" thời trang

Với chiếc đầm ren màu hồng phấn được thiết kế đơn giản, hoa hậu Thùy Dùng trở lại với hình ảnh yêu kiều hơn, xinh đẹp hơn sau những sự kiện trước đây bị cho là mặc gì cũng xấu.

Nhan sắc "xấu dần đều" của hoa hậu Thùy Dung

Nhan sắc "xấu dần đều" của hoa hậu Thùy Dung

Thùy Dung ngày càng thay đổi theo xu hướng xấu đi trông thấy. Nhiều người đã không nhận ra cô hoa hậu xinh tươi ngày nào.