{keywords}
Sau lần ra mắt tại Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam hồi giữa tháng 4, NTK Hà Linh Thư tiếp tục đưa bộ sưu tập mới nhất mang tên ‘Phượng’ lên vùng đất cao nguyên. Trong khoảnh khắc Thuỳ Dung bước ra sàn diễn để kết lại chương trình, thời tiết có mưa nên Hoa hậu không thể nào quên khoảnh khắc ấn tượng này.
{keywords}
Hoa hậu Thuỳ Dung được chọn làm vedette trong lần trình diễn này. Cô nhận xét: “Bộ sưu tập đẹp, rất thơ, rất đàn bà. Chất liệu lụa bay bổng, mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Khi khoác lên người bộ trang phục dành cho vedette, tôi cảm thấy rất yêu đời và thấy cuộc sống muôn màu sắc như chính bộ sưu tập ‘Phượng’”.

 

{keywords}
Bộ sưu tập ‘Phượng’ gồm 31 mẫu thiết kế tươi trẻ, đầy màu sắc.
{keywords}
Với bảng màu color block sống động cùng chất liệu organza xuyên thấu, các trang phục tôn lên nét nữ tính cho phụ nữ.

 

{keywords}
Vẫn giữ nguyên sở trường những đường cắt tinh xảo, nhà thiết kế cũng đưa tinh thần phương Đông vào từng thiết kế thông qua những hoạ tiết cánh bướm, hoa phượng… được thêu, móc thủ công rất tỉ mỉ.
{keywords}
Sự phóng khoáng quen thuộc của bộ sưu tập còn thể hiện ở những khoảng hở tinh tế như đường cúp ngực sâu, xẻ dọc phần lườn...

 

{keywords}
Pleiku là nơi có tinh thần bay bổng, phóng khoáng rất phù hợp với tinh thần của bộ sưu tập.
{keywords}
Bộ sưu tập ‘Phượng’ được lấy cảm hứng từ nhân vật cùng tên trong cuốn tiểu thuyết ‘Người Mỹ trầm lặng’ của tác giả người Anh, Graham Greene. Trong cuốn tiểu thuyết, Phượng là cô gái quyến rũ, thông minh, gợi tình của chốn Sài Gòn hoa lệ.

Thu Linh

Hồ Ngọc Hà mặc váy xuyên thấu đá ngang táo bạo

Hồ Ngọc Hà mặc váy xuyên thấu đá ngang táo bạo

 - Nữ ca sĩ khoe trọn body dưới lớp váy mỏng xuyên thấu và có màn xoạc chân đá ngang vô cùng táo bạo.