{keywords}
Thùy Tiên xuất hiện với thiết kế trắng tinh khôi giữa khu vườn đầy bí ẩn. Vẻ đẹp quyến rũ cùng đôi mắt sắc sảo đã trở thành điểm sáng, giúp thổi hồn cho bộ ảnh của Miss Grand International 2021.
{keywords}
Thùy Tiên như hóa thành “nữ thần rừng” với chiếc đầm dài được thiết kế từ chất liệu vải voan, tạo cảm giác như những cánh hoa đang bung nở giữa hồ. 
{keywords}
Đường cong nóng bỏng của nàng hậu sinh năm 1998 được tôn lên đầy khéo léo giữa hồ nước thơ mộng. Đây là một trong những bộ ảnh mới lạ nhất của Thùy Tiên.
{keywords}
Mái tóc của nàng hậu được vuốt ngược được kết hợp hài hòa cùng lối makeup đậm. Bộ nail được thiết kế tỉ mỉ cũng là một chi tiết tạo nên điểm nhấn cho bộ ảnh.
{keywords}
Sau hơn 2 tháng đăng quang, Thùy Tiên duy trì đều đặn của các hoạt động giải trí, nghệ thuật và các hoạt động nhân ái, thiện nguyện.
{keywords}
Thùy Tiên sẽ cất cánh vào ngày 7/03/2022 đến Peru và dành cả tháng 3 ở 3 nước: Peru, Colombia, Ecuador. Kết thúc hành trình ở các nước latin, Thùy Tiên sẽ trở về Việt Nam cuối tháng 3 và tiếp tục đến Thái Lan đầu tháng 4 đồng hành cùng Miss Grand Thailand. 

Tháng 5/2022, Thùy Tiên tiếp tục có chuyến công tác sang Tây Ban Nha. Thùy Tiên chia sẻ: “Những vùng đất mới hứa hẹn sẽ mang đến cho Tiên một hành trình đầy khác lạ".

Hồng Phượng

Thùy Tiên diện trang phục dân tộc, Lan Khuê nữ tính đầy sang trọng

Thùy Tiên diện trang phục dân tộc, Lan Khuê nữ tính đầy sang trọng

Cận kề năm mới, các sao nữ Vbiz đa dạng từ phong cách tới màu sắc trang phục. Nếu Thùy Tiên gây ấn tượng với trang phục dân tộc độc đáo thì Lan Khuê lại đầy nữ tính với áo dài.