Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên bận rộn với lịch trình hoạt động tại Thái Lan. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải loạt hình ảnh mới với nhan sắc xinh đẹp, phong cách thời trang gợi cảm khiến nhiều người không khỏi thích thú. Mới đây nhất, người đẹp sinh năm 1998 đăng tải bộ ảnh với trang phục áo vest và măng - tô không nội y.

Lối makeup lần này đã giúp tôn lên đường nét sắc sảo của gương mặt Thuỳ Tiên. Các trang phục cũng được lựa chọn kỹ lưỡng, phong cách nửa kín nửa hở của tân Hoa hậu khiến dân tình không khỏi xuýt xoa.

Phong trào “no bra” được Thuỳ Tiên kết hợp khéo léo với bộ vest trắng thanh lịch. Các phụ kiện mạ vàng với phong cách cổ điển đã tạo được điểm nhấn trong tổng thể outfit lần này. Đôi môi đỏ rượu làm bật lên sự quyến rũ và gợi cảm trong nét đẹp mặn mà của một Hoa hậu quốc tế.

 

Điều bất ngờ là chiếc bodysuit ôm sát cơ thể được nàng hậu chọn lựa trong 1 shoot ảnh khác. Đôi vớ lưới quyến rũ và đôi găng tay da mạnh mẽ phối hợp hài hoà làm tăng thêm phần nóng bỏng cho bộ hình. Đây được xem outfit táo bạo nhất giúp tôn lên đường cong cơ thể và nét đẹp sắc sảo của nàng hậu Thuỳ Tiên. Ở một bộ vest đen khác, cô chọn cho mình chiếc “tattoo shirt” làm áo trong, mang đến một Thuỳ Tiên rất mới, chưa từng xuất hiện trước đây.

Điều bất ngờ là chiếc bodysuit ôm sát cơ thể được nàng hậu chọn lựa trong 1 shoot ảnh khác. Đôi vớ lưới quyến rũ và đôi găng tay da mạnh mẽ phối hợp hài hoà làm tăng thêm phần nóng bỏng cho bộ hình. Đây được xem outfit táo bạo nhất giúp tôn lên đường cong cơ thể và nét đẹp sắc sảo của nàng hậu Thuỳ Tiên.

Trước khi chạm đến vương miện của Miss Grand International 2021, Thuỳ Tiên được biết đến với hình ảnh một cô gái nữ tính và ngọt ngào tuổi đôi mươi. Tại thời điểm đó, cô cũng từng gặt hái được nhiều thành tựu tại các cuộc thi sắc đẹp khác như: Á khôi cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2017, Người đẹp Nhân ái - top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018, Miss International Vietnam 2018… Sau 3 năm, cô quyết định trở lại đường đua nhan sắc cũng như xây dựng cho mình phong cách trưởng thành, quyến rũ và khoẻ khoắn.

Thuỳ Tiên chia sẻ trong livetream với người hâm mộ tối 13/12, cô đã nhận căn hộ nhỏ xinh tại Thái Lan. Người đẹp hiện tạm dừng hoạt động sau cuộc thi vì đang bị cảm cúm. 

Ngân An

Hoa hậu Thuỳ Tiên khóc vì nhớ nhà

Hoa hậu Thuỳ Tiên khóc vì nhớ nhà

Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Thùy Tiên cũng tiết lộ sẽ về Việt Nam trong khoảng 1 tháng tới đây trong buổi livestream mới nhất.