Hoa hậu Thuỳ Tiên đang có mặt ở Angola để thực hiện dự án nước sạch tại đây. Angola là một trong những quốc gia nghèo và người dân có điều kiện sinh hoạt thấp nhất thế giới. 
 Thùy Tiên cùng các cộng sự xây dựng 2 giếng nước sạch để tặng bản Zamba, Bailundo, Huambo, Angola nhằm nâng cao chất lượng đời sống cho gần 5000 người dân sinh sống tại đây.
Hai giếng nước sạch này đều được thực hiện hoàn toàn bằng sức lao động của người Việt. Thùy Tiên trực tiếp nghiệm thu, bàn giao, cũng như khai trương các giếng nước sạch cho các người dân ở bản. Mỗi giếng nước sẽ trồng một cây cam ở cạnh - loại cây vô cùng quý hiếm ở Angola.
Thùy Tiên bày tỏ: “Một chuyến đi với những tâm tư kế hoạch kéo dài suốt nhiều tháng. Thậm chí Tiên còn không nghĩ rằng mình sẽ chuẩn bị kịp mọi thứ để đặt chân được đến vùng đất này như dự kiến... 

... Ngày hôm nay đứng trước những chiếc giếng nước sạch mà mình đã gửi tặng cho người dân ở bản Zamba, cảm xúc thật sự khó tả! Và hơn hết là niềm vui sướng vì hơn 300 hộ dân nơi đây sẽ có nước sạch để sử dụng trong thời gian tới".

Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 cho biết đi đến nhiều nơi, cô thấy phải cố gắng để giúp đỡ nhiều người hơn nữa. Danh hiệu của cô còn là trọng trách, là sứ mệnh. Khu vực giếng nước được treo bảng Hoa hậu Thuỳ Tiên như ghi dấu hình ảnh người đẹp Việt.
Những ngày kế tiếp, Thùy Tiên sẽ đi thăm bản nông nghiệp, nhà tình thương, nhà bảy màu,... cùng nhiều hoạt động thú vị khác. 

Thùy Tiên đặc biệt dành sự quan tâm đến các em nhỏ đang sinh sống tại bản. Cô cố gắng tạo sự gần gũi với tất cả mọi người để đồng cảm và chia sẻ với những khó khăn của những người dân và trẻ em nơi đây.

Thuỳ Tiên trực tiếp rửa tay cùng các em nhỏ tại giếng mới. Nguồn nước sạch tưởng như rất bình thường tại các quốc gia phát triển lại là điều quý giá với người dân và trẻ em ở châu Phi, để đảm bảo và duy trì cuộc sống.
 Thuỳ Tiên không giấu được sự vui mừng khi thực hiện được một công việc ý nghĩa tại Angola dưới trách nhiệm của một Hoa hậu Hoà bình Thế giới.

Thiện Nhân