Sau khi  trở về từ cuộc thi Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021, hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên bắt đầu các hoạt động thiện nguyện ở trong nước.

Trong buổi lễ chào đón ngày 11/1, cô công bố dự án như bảo trợ 15 trẻ mồ côi do Covid-19 đến năm 18 tuổi, trao tặng khu vui chơi cho trẻ em tại huyện Củ Chi và tỉnh Cao Bằng, tặng 30 phần học bổng cho học sinh nghèo hiếu học và 53 phần quà cho bà con khó khăn tại xã Phạm Văn Cội huyện Củ Chi, trao tặng vốn phát triển kinh tế cho 20 phụ nữ TP.HCM khó khăn.

Mới đây, Thùy Tiên bắt đầu thực hiện những dự án đầu tiên trong kế hoạch. Cô có mặt tại trụ sở của Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.HCM để làm lễ ký kết thỏa thuận và nhận danh sách hỗ trợ. Sau đó, cô mang các phần quà gồm các nhu yếu phẩm như lương thực, khẩu trang… do Hội chuẩn bị để thăm hỏi và trao tặng trẻ em và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.

Thùy Tiên đã đến các hộ dân đang sinh sống tại quận 4, quận 10, quận 11. Trong đó, 2 bé mồ côi cha hoặc mẹ được chu cấp 1,5-2 triệu đồng mỗi tháng và hỗ trợ vốn phát triển kinh tế cho 2 phụ nữ với công việc bán hàng rong, bán vé số,... Các gia đình được hỗ trợ vui mừng và xúc động khi nhận được quà. 

Do lịch trình dày đặc, Thùy Tiên cũng không thể trực tiếp thăm hỏi từng người trong danh sách của dự án lần này nhưng hứa sẽ hoàn thành trách nhiệm đối với 15 trẻ em và hỗ trợ vốn cho 20 phụ nữ khó khăn.

Sau khi đăng quang Miss Grand International 2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã có hơn một tháng ở lại Thái Lan tham gia các hoạt động theo nhiệm kỳ hoa hậu. Trở về quê nhà, cô 3 ngày cách ly tại Đà Nẵng và chính thức xuất hiện chiều 11/1/2022 tại TP.HCM trong lễ diễu hành đường phố và có buổi giao lưu sau đó. 

Cuối tháng 2, Thùy Tiên sẽ trở lại Thái Lan và đến một số nước châu Mỹ tiếp tục nhiệm kỳ hoa hậu. Trong 1 năm ở Thái Lan, cô cho biết sẽ cân nhắc nếu có lời mời tham gia showbiz. 

Đ.N

Thùy Tiên nhận học bổng tài năng trị giá 350 triệu đồng

Thùy Tiên nhận học bổng tài năng trị giá 350 triệu đồng

Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên thăm trường Đại học Hoa Sen với sự chào đón của hàng trăm sinh viên. Hiệu trưởng của trường đã trao tặng học bổng tài năng cho cô.