Hoa hậu Thùy Tiên, Phương Khánh gây chú ý khi diện cùng mẫu thiết kế áo croptop kết hợp chân váy. Thiết kế đơn giản giúp các mỹ nhân khéo đôi chân thon dài cùng vòng eo nổi bật. Dù “đụng hàng” trang phục, mỗi người đẹp đều tạo được điểm nhấn riêng biệt cho mình. 

Hoa hậu Thùy Tiên là một trong những nàng hậu sở hữu phong cách thời trang ấn tượng, với đa dạng thể loại trang phục từ nhẹ nhàng, cá tính cho đến hở bạo. Trong loạt ảnh mới, nàng hậu gây ấn tượng với hình ảnh nàng tiểu thư sành điệu. 

Thùy Tiên nổi bật với váy áo tối giản nhưng tinh tế. 

Áo sơ mi croptop cùng chân váy xếp ly hiện đang là một trong những mẫu trang phục được ưa chuộng của giới trẻ trong thời gian gần đây. Phong cách thời trang này giúp khai thác triệt để vóc dáng của người mặc. Bắt kịp xu thế mới, đây là một trong những thiết kế nổi bật của NTK Nguyễn Phương Đông trong BST xuân hè 2023. 

Hoa hậu Nguyễn Phương Khánh luôn chung thủy với phong cách thời trang thanh lịch, nhẹ nhàng. Mẫu thiết kế này giúp cho nàng hậu tô điểm thêm nét đẹp nền nã vốn có của mình. 

Đây không phải là lần đầu Hoa hậu Phương Khánh diện trang phục của NTK Nguyễn Phương Đông. Mỗi lần xuất hiện, cô đều nổi bật bởi sắc vóc cùng gu thời trang ấn tượng của mình. 

“Đụng hàng” với trang phục của các nàng hậu, Nhung Gumiho lại không hề lép vế. Nữ diễn viên còn ghi điểm bởi vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Người đẹp gây thương nhớ với thần sắc tươi tắn, tràn đầy năng lượng. 

NTK Nguyễn Phương Đông với thương hiệu thời trang riêng theo đuổi phong cách tối giản, gắn liền với gam màu trung tính thân thuộc như: trắng, xám, đen, beige nhưng luôn đáp ứng được sự tươi mới, sáng tạo trong từng sản phẩm. Nhờ vậy, những thiết kế luôn mang tính ứng dụng cao và không bị lỗi thời.