Giai đoạn 1 vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 chuẩn bị diễn ra tại Vũng Tàu, với bối cảnh mang đậm màu sắc carnival hứa hẹn đem lại cho khán giả những cái nhìn mới lạ và độc đáo của Top 35 thí sinh Hoa hậu Việt Nam.

Top 35 đang nỗ lực tập luyện cho các đêm thi nằm trong khuôn khổ vòng chung kết. Ngoài những phần thi của Top 35, còn có sự tham gia của nhiều sao Việt nổi tiếng khác.

Các đêm thi nằm trong khuôn khổ vòng chung kết của cuộc thi sẽ là những bức tranh đặc sắc và sinh động nhằm tôn lên vẻ đẹp nên thơ của thành phố biển Vũng Tàu với thiết kế sân khấu ngoài trời trải dài 40m được Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam dày công chuẩn bị.

Sân khấu nằm sát biển này sẽ không bán vé nhằm phục vụ khán giả, người hâm mộ quan tâm đến Hoa hậu Việt Nam 2020.

{keywords}
Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam.

Đêm thi Người đẹp thời trang ngày 10/11/2020 với dàn Hoa, Á hậu hùng hậu sẽ tham gia trình diễn ở những vị trí first face, vedette đầy quyền lực trên sàn diễn gồm: Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Tiểu Vy, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Hoa hậu Hương Giang, Á hậu Phương Nga, Á hậu Thúy A và sự xuất hiện của ca sĩ Lệ Quyên, Quang Dũng, Mlee, Hồ Quang Hiếu,…

{keywords}{keywords}

Trong đêm Người đẹp biển ngày 12/11/2020, ngoài Top 35 còn có sự xuất hiện của các ngôi sao và sự “đổ bộ” của Top 3 Hoa Hậu Việt Nam 2018. Lần đầu tiên, hoa hậu Tiểu Vy, á hậu Bùi Phương Nga, á hậu Nguyễn Thị Thuý An sẽ trình diễn bikini trước khi chia tay nhiệm kỳ.

{keywords}
Hoa hậu Tiểu Vy, á hậu Bùi Phương Nga, á hậu Nguyễn Thị Thuý An sẽ trình diễn bikini trước khi chia tay nhiệm kỳ.

Sau 2 năm đăng quang, Top 3 ngày càng chuyên nghiệp về kỹ năng và hình thể ngày càng hoàn thiện, sẵn sàng cho lần trở lại trình diễn bikini. Cùng với Top 35 thí sinh, Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ cháy hết mình khi hoá thân thành các thiên thần và trình diễn dưới sự rực rỡ sắc màu lễ hội carnival tại thành phố biển Vũng Tàu.

Ngoài sự nóng bỏng của phần thi bikini, chương trình còn có sự tham gia đặc biệt của dàn sao bao gồm Quang Lê,Thu Phương, Chi Pu, Minh Hằng, Hương Giang, Isaac, nhóm nhạc MTV.

Hải Ngân

Hoa hậu Việt Nam 2020

Hoa hậu Việt Nam 2020

Vietnamnet cập nhật những hình ảnh và tin tức mới nhất về cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2020. 

Bất ngờ về chỉ số hình thể của thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020

Bất ngờ về chỉ số hình thể của thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020

Top 35 Hoa hậu Việt Nam 2020 có 6 thí sinh có vòng ngực trên 85 cm và 2 thí sinh có vòng eo "con kiến" 58 cm.