bst hoa bac bo.jpg
 'Fashion Show - Ký họa quê hương' với sự tham gia của 4 nhà thiết kế: Thạch Linh, Dũng Nguyễn, Hùng Bảo, Nguyễn Minh Công cùng dàn người mẫu, nghệ sĩ nổi tiếng vừa diễn ra tại Hải Dương.
tieu vy va le nguyen bao ngoc 2.jpg
Hơn 10.000 khán giả đổ về Quảng trường Sao Đỏ để thưởng lãm những màn trình diễn đặc sắc. Sân khấu được thiết kế độc đáo, lấy cảm hứng từ chính cổng đền Kiếp Bạc và trang trí bằng cây rễ - loài cây mang dấu ấn vùng quê Hải Dương.
nong thuy hang va thuy tien 1.jpg
Điểm nhấn của Fashion Show là bộ sưu tập 'Ký họa quê hương' do Thạch Linh thiết kế. Mỗi trang phục đều được lấy cảm hứng từ các địa danh, đặc sản và văn hóa của tỉnh Hải Dương. Đảm nhận vai trò first face là Hoa hậu Nông Thúy Hằng và mẫu nhí Thủy Tiên.
hong lam vedette kid ky hoa que huong.jpg
Nếu các thiết kế tone màu trắng - đen thể hiện sự bất tử của thời gian với hình ảnh Khu Di tích Côn Sơn, Trạng Nguyên cổ đường, Dược Lĩnh cổ viên, Vân Tiên cổ động… thì những mẫu trang phục rực rỡ lại mang đến hơi thở hiện đại của một vùng đất đang chuyển mình mạnh mẽ. Mẫu nhí Hồng Lam trong vai trò vedette trình diễn thiết kế làm nổi bật văn hóa ẩm thực Hải Dương với bánh đậu xanh, bánh gai, chả rươi Tứ Kỳ, vải thiều Thanh Hà… 
tieu vy 1.jpg
Hai nàng hậu cùng đảm nhận vai trò trình diễn vedette là Trần Tiểu Vy và Lê Nguyễn Bảo Ngọc.
le nguyen bao ngoc.jpg
Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc.
bui khanh linh tue nhi.jpg
Bộ sưu tập thứ hai mà NTK Thạch Linh giới thiệu trong đêm diễn là 'Hoa Bắc bộ' lấy ý tưởng từ những bông hoa kiêu kỳ, đằm thắm. Đảm nhận vai trò first face là Á hậu Bùi Khánh Linh và mẫu nhí Tuệ Nhi.
vo hoang yen va thanh tu.jpg
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến và mẫu nhí Thanh Tú là vedette của bộ sưu tập 'Hoa Bắc bộ'.
thach linh hat viet nam trong toi.jpg
Thạch Linh không chỉ xuất hiện với vai trò Giám đốc sản xuất, Tổng đạo diễn và NTK mà còn là một ca sĩ. Thạch Linh được đào tạo bài bản tại khoa Thanh nhạc - Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội và từng đoạt giải Nhì Sao Mai Hải Dương năm 2015. Cô thể hiện ca khúc 'Việt Nam trong tôi' và mặc bộ áo dài mang hình ảnh bản đồ Việt Nam tự thiết kế.