Tối 12/6, hoa hậu Tiểu Vy, người mẫu Hương Ly, ca sĩ Tăng Phúc, Đạt G là các nghệ sĩ tham gia Ơn giời cậu đây rồi tập 2 mùa 8. Với màn thể hiện dí dỏm, duyên dáng nhưng không kém phần sâu lắng, xúc động, Tiểu Vy giành được chiếc cúp chiến thắng của tập 2. 

Trước khi vào tiết mục, Tiểu Vy chia sẻ "muốn vào phòng chú Trường Giang vì có biết tính nhau, biết đâu chú thấy mình cũng non nớt, thấy thương, bớt hành hạ mình". Đúng như mong đợi, Tiểu Vy vào vai người con gái lâu ngày về thăm gia đình và gặp trúng phòng Trường Giang. Khi được "cha" Trường Giang hỏi "Ai đẻ ra con mà đẹp dữ vậy?", Tiểu Vy nhanh chóng đáp trả "Dạ mẹ" khiến trưởng phòng tẽn tò. 

Trường Giang không ngại làm khó nàng hậu khi muốn Tiểu Vy thực hiện ngay trên sân khấu màn catwalk “Crystal Barbie Walk” của Miss Grand Phuket 2022. Đúng với sở trường, nàng hậu không ngần ngại bắt chéo chân xoay một vòng yểu điệu và nở nụ cười chúm chím dễ thương. 

Chưa dừng lại ở đó, khi Trường Giang khẳng định: "Cha nói cho con biết, vì sao mà con đẹp? Di truyền!", nàng hậu không ngần ngại đáp lại: "Nhưng mà cha lùn" khiến Trường Giang câm nín, còn cả trường quay cười nghiêng ngả.

Tiểu Vy và Trường Giang.

Tiếp đó, Tiểu Vy gặp "mẹ" Khả Như và được mẹ cho xem vết thương, tiết lộ về hoàn cảnh hiện tại của gia đình: “Mẹ ở nhà này là mẹ chờ con về, chứ thật sự mẹ không sống nổi đâu, ba đánh đập mẹ vậy đó...”. Nghe đến đây, cô không cầm lòng được mà rơi nước mắt. Phản ứng chân thật của Tiểu Vy khiến Đại Nghĩa cũng như khán giả tại trường quay vô cùng xúc động. Khi Trường Giang vừa trở lại phòng, Tiểu Vy đã nức nở đòi lại công bằng cho mẹ 'Ai cho cha đánh mẹ, không cho cha ăn hiếp mẹ nữa' thì phát hiện sự thật đây chỉ là màn kịch do người mẹ dựng lên để thử lòng con gái.

Lần đầu bước vào thử thách diễn xuất đầy gai góc và bất ngờ, Tiểu Vy đã tạo được sự xúc động nhờ khả năng diễn xuất, nối tiếp người chị thân thiết Thuỳ Tiên giành chiến thắng trong tập 2. 

Đến với Ơn giời câu đây rồi, Hương Ly cũng cho thấy tiềm năng trở thành một diễn viên. Cô vào phòng của Lâm Vỹ Dạ trong vai người bạn thân thiết gặp lại nhau tại tiệm bán xôi. Lâu ngày gặp lại, hai người tung hứng nhiệt tình nhưng Lâm Mỹ Dạ vẫn không quên “cà khịa” bạn thân Hương Ly về chiến thắng top 5 chung cuộc tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019: “Nhắm đợt này đi thi có giải không, hay tới Top 5 xỉu nữa?”. Câu hát để đời của Hương Ly còn viral tận sang Ơn giời qua giọng ca tếu táo của Lâm Mỹ Dạ: “Ai bảo chăn trâu là khổ, chăn trâu sướng lắm chứ”. 

Lần đầu thử thách bản thân ở sân chơi mới, Đạt G cũng khiến khán giả bất ngờ bởi diễn xuất tài tình. Anh đóng vai những phi hành gia ngoài vũ trụ cùng trưởng phòng Tự Long cũng hững tình huống lắt léo khi phải sinh tồn trên hành tinh “Linh Tinh”. Khi Tự Long cần một mẩu bánh mì để sống, nam ca sĩ đem bản hit “Bánh mì không” để cứu đói. Sau đó, Đạt G bị Trung Ruồi thử thách bằng những rắc rối trên hành tinh lạ anh vừa diễn xuất vừa lấm tấm mồ hôi "nảy số" để bắt kịp.

Các vị trưởng phòng giao cho Tăng Phúc thử thách đặc biệt với đủ các yếu tố vui buồn, rùng rợn kinh dị, hài hước dí dỏm. Anh vào vai chàng trai có khả năng cảm nhận thế giới tâm linh và được ma nữ nhờ giúp đỡ tháo gỡ khúc mắc với chồng. Mở đầu vở kịch, Tăng Phúc gây ấn tượng bởi màn kéo đứt lưỡi ma nữ Puka hài hước. Khi Dương Lâm - chồng của ma nữ - xuất hiện, Tăng Phúc lứng biến tài tình để hai vợ chồng ma nữ nhận ra nhau. Oái oăm thay, Tăng Phúc bị Dương Lâm nhận nhầm là vợ. Anh chàng vẫn không hề bối rối, tự tin thay trang phục, đánh son và lôi đạo cụ ca hát ra cùng chồng hờ song ca trực tiếp trên sân khấu. 

Thu Hà