{keywords}
Người đẹp xứ Thanh Nguyễn Tuyết Nga sinh năm 1991 từng lọt vào Top 10 dòng nhạc dân gian tại Sao Mai 2017.
{keywords}
 Dù có lợi thế về ngoại hình và nhan sắc nhưng Tuyết Nga không lựa chọn đi theo con đường âm nhạc thị trường để nhanh chóng nổi tiếng mà cô muốn cho ra những sản phẩm ý nghĩa và chứa đựng hàm lượng cảm xúc cao.
{keywords}
Có một tuổi thơ không dư giả chính vì vậy mà Tuyết Nga là người rất biết quý trọng sức lao động, đồng tiền cô làm ra sau khi đi làm. Tuyết Nga là người có hiếu, những sản phẩm của cô được sản xuất ra không quá đại chúng nhưng lại có lượng khán giả yêu mến và trung thành. Khi là tác phẩm về quê hương Xứ Thanh, có khi lại là sản phẩm dành riêng cho người mẹ tần tảo kính yêu, tất cả đều thể hiện một trái tim ấm áp giàu lòng trắc ẩn từ Tuyết Nga.
{keywords}
Tuyết Nga tâm sự, chúng ta không có quyền lựa chọn hoàn cảnh mình sinh ra nhưng mình hoàn toàn quyết định được việc mình sẽ sống ra sao và trở thành người như thế nào. 
{keywords}
Số tiền kiếm được hiện tại nhờ kinh doanh, Tuyết Nga đã trích ra một khoản lợi nhuận dành cho sở thích cá nhân đó là mua sắm hàng hiệu. 
{keywords}
Tuyết Nga luôn tâm niệm, hàng hiệu sinh ra để cho con người ta gợi cảm và quyến rũ, tỏa sáng hơn, chính vì vậy mà miễn là thích là cô sẽ “xuống tay” từ Chanel, Louis Vuitton, Bottega Veneta và gần đây là thương hiệu Dior đang khiến người đẹp xứ Thanh phải lòng.
{keywords}
Trong lần xuất hiện mới nhất, Tuyết Nga gây choáng ngợp với các set đồ lên đến bạc tỷ. Trong bộ ảnh, cô biến hóa với những sản phẩm độc đáo của nhà mốt Dior, từ nhẫn, dây chuyền cho đến hoa tai, váy sequin đều có giá cao ngất ngưởng mà không phải ai cũng có cơ hội được mặc vì cô nằm trong danh sách VIP của Dior.
{keywords}
Tuyết Nga mê và yêu thường trang, chính vì vậy những sản phẩm thời trang mang lại cho cô cảm xúc khó tả khi trải nghiệm, lâng lâng mỗi khi cô sở hữu một món đồ mới. 
{keywords}
Tuyết Nga từng hé lộ tham vọng sẽ sản xuất một thương hiệu thời trang dành cho nữ giới, có thiết kế và chất liệu đỉnh cao nhưng giá cả lại cực kỳ phải chăng trong thời gian tới.

Ngân An

Tuyết Nga tình tứ với 'nam thần' Thuận Nguyễn

Tuyết Nga tình tứ với 'nam thần' Thuận Nguyễn

Hình ảnh Hoa hậu áo dài - ca sĩ Tuyết Nga tình tứ bên Thuận Nguyễn đang khiến fan của cả hai người đặt câu hỏi, liệu đây là những hình ảnh phim mới hay là một MV ca nhạc nào đó?