- Một nhóm người đẹp dư Miss Universe 2011 đã có buổi gặp báo chí và đề tài xoay quanh đến vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ. Rất thẳng thắn, hoa hậu Venezuela và Argentina đã thừa nhận nâng ngực.



Nếu như hoa hậu đến từ cường quốc sắc đẹp Venezuela làm lớn hơn vòng 1 của mình nhờ dao kéo từ năm 19 tuổi thì hoa hậu Argentina thú nhận rằng cô cũng nhờ các bác sĩ phẫu thuật nâng cấp vòng 1 chỉ ít tháng trước khi lên đường tham dự cuộc thi nhan sắc lớn thế giới - Miss Universe 2011.

Laury Thilleman - Hoa hậu Pháp và Hoa hậu Úc Scherri-lee Biggs khi được hỏi đều khẳng định đang thừa hưởng vẻ đẹp tự nhiên 100%. Riêng đại diện của nước chủ nhà Priscila Machado thì từ chối đưa ra câu trả lời cụ thể mà nói rằng đó là bí mật riêng của mình.

 Hoa hậu Argentina


Hoa hậu Venezuela

Hoa hậu Úc

Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ 2011 cũng vừa công bố danh sách các giám khảo sẽ chấm vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2011. Theo đó, Jimmy Nguyễn - luật sư gốc Việt đang sinh sống và làm việc tại Mỹ sẽ ngồi trong thành phần chấm điểm cho các thí sinh.

Jimmy Nguyễn năm nay 36 tuổi, từng được bầu là một trong 500 luật sư hàng đầu ở Mỹ năm 2008. Với vai trò luật sư, Jimmy Nguyễn giải quyết các vấn đề giao dịch liên quan đến luật pháp, tranh chấp trong lĩnh vực giải trí, truyền thông, sở hữu trí tuệ...

Jimmy và các giám khảo sẽ chấm điểm cho 89 thí sinh trong các phần thi phỏng vấn, trang phục bikini và dạ hội. Họ có quyền chọn ra 9 thí sinh lọt vào vòng bán kết 16 người. 6 thí sinh còn lại sẽ do Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ chọn lựa và chỉ 1 thí sinh duy nhất do khán giả bình chọn online.

Hoàng My, người đẹp đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi đang nỗ lực thể hiện trong các hoạt động của cuộc thi. Dù bận nhưng hàng ngày sau mỗi hoạt động, cô đều viết nhật ký tâm sự và gửi về cho báo chí Việt Nam. Hy vọng với sự có mặt của một vị giám khảo gốc Việt cô sẽ tự tin hơn để có thể tỏa sáng trong những ngày cuối diễn ra cuộc thi.

Một số hình ảnh mới của Hoàng My:









Sơn Hà (theo GB, MSL, MU)