Trong sắc vàng - đồng hài hòa của mini concert mừng Giáng sinh do nhà Hennessy tổ chức tối 24/12/2013, các người đẹp Mai Phương Thúy, Tú Anh và Khánh My phô bày thần thái thanh lịch, bí ẩn và quyến rũ đến nao lòng.

Tú Anh khoe bờ vai trần nóng bỏng nuột nà và làn da trắng mịn trong bộ đầm họa tiết giọt nắng sang trọng. Chất liệu gấm và sắc vàng đồng nhẹ vương trên váy tôn bật gương mặt phúc hậu và nét đài các của Á hậu.

Kề bên Tú Anh là nhan sắc đỉnh cao, Mai Phương Thúy, trong bộ đầm có vẻ "kín cổng cao tường" nhưng lại cực ngắn, khéo khoe đôi chân dài miên man và vòng 1 căng đầy lấp ló sau lớp voan mỏng.

{keywords}
Nhan sắc không tì vết của Hoa hậu 2006 chưa bao giờ thay đổi, mặc thời gian trôi.

Khánh My cũng lấy suối tóc mượt mà để ngăn những ánh mắt sục sạo tới những đường xẻ sâu hút mắt trên bộ đầm sequine thanh lịch

{keywords}
Giải vàng "Ngôi sao người mẫu 2011" sở hữu vẻ đẹp dịu dàng thuần khiết và gương mặt V-line đầy cuốn hút.
{keywords}
Trong không gian ấm cúng rực rỡ sắc màu Giáng sinh của biệt thự Thái Công, hai nhan sắc Việt tươi mới như trái trên cành.

{keywords}
Khoảnh khắc Giáng sinh đẹp tuyệt diệu của 3 người đẹp

Mini concert Hennessy XO là một phần trong chuỗi sự kiện của chương trình Hennessy Appreciation Grows, nơi đưa quan khách vào thế giới của những cảm nhận ấn tượng để rồi tôn vinh nghệ thuật thưởng thức của khán giả. Từ Hennessy concert, H-Artistry đến Gastronomy hằng năm và giờ đây là mini concert mừng Xmas, nghệ thuật thưởng thức của người Việt được nâng lên những tầm cao mới.

Mini concert 2013 diễn ra tại Biệt thự Thái Công - tòa dinh thự mang những đường nét đặc trưng của kiến trúc Pháp đầu thế kỷ trước, cổ kính và trầm tư. Từng vật dụng trong nhà, từ chiếc tủ đồng hồ Thụy Sĩ, pha lê Pháp, đồ dùng bằng bạc của Ý, giấy dán tường của Anh..., cầu kì, xa hoa và kiêu hãnh nhưng lại kết hợp hài hòa như thể đang cùng nhau chia một nhịp thở.


Chuỗi sự kiện Appreciation Grows, đã nổi tiếng với Hennessy Concert, Gastronomy,C, diễn ra thường niên,. Đặc biệt, năm nay còn để kỷ niệm 40 năm quan hệ Việt - Pháp với nhiều sự kiện văn hóa đặc biệt khác (Lễ hội Ẩm thực Việt Pháp, Trình chiếu Ánh sáng tại Dinh Độc lập).

{keywords}
Khoảnh khắc lưu niệm trong concert: 3 người đẹp cùng Trần Lê Duy Nhất - golf thủ số 1 Việt Nam, Đại sứ thương hiệu Glenmorangie; ông Benny Ng - Giám đốc Điều hành Công ty Moët Hennessy Việt Nam; Nhà thiết kế Quách Thái Công - đại sứ thương hiệu; ông Michael Behrens - Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam và ông Leo Wan - Giám đốc thương hiệu Công ty Moët Hennessy Việt Nam. (từ trái sang)

Tú Uyên