Tối 10/11, đêm thi Người đẹp thời trang nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 diễn ra tại TP.Vũng Tàu, quy tụ nhiều Hoa hậu, Á hậu, người đẹp và nghệ sĩ nổi tiếng. Trong đêm thi, 35 thí sinh lọt vào vòng chung kết lần lượt trình diễn những bộ trang phục của các nhà thiết kế Lê Thanh Hoà, Đinh Thanh Long,... Các thí sinh đã tập luyện tới tận đêm khuya ngày 9/11 để chuẩn bị tốt nhất cho đêm thi này.  

{keywords}
Hoa hậu Kỳ Duyên mở màn đêm diễn với thiết kế nổi bật đến từ nhà thiết kế Lê Thanh Hoà. Cô là đàn em thân thiết thường góp mặt trong các sự kiện của nam nhà mốt. Cô mạnh mẽ, cá tính đúng chuẩn người phụ nữ hiện đại như tinh thần của bộ sưu tập. 
{keywords}
Thí sinh Hoàng Bảo Trâm trong đêm thi.

Mở màn đêm thi Người đẹp Thời trang là BST của NTK Lê Thanh Hòa. Anh mang đến BST Poison với phong cách Readytowear lấy gam màu nóng làm chủ đạo. Mỗi bộ trang phục trong BST là một sắc màu cá tính riêng biệt, không trùng lặp trong chất liệu vải hay các chi tiết hoa văn điểm xuyến.

{keywords}{keywords}{keywords}

NTK không chỉ chú tâm vào một kiểu dáng nhất định, những chiếc đầm dài cùng phần tùng rộng, lớn được đưa vào như điểm nhấn, mang những màu sắc đặc biệt rực rỡ như đỏ, hồng, xanh lam. Đối với những chiếc đầm ngắn, NTK lại chuyển sự chú ý của khán giả đến những họa tiết đặc sắc trên thân đầm.

Với những thiết kế đặc sắc được trình diễn trong đêm nay, NTK xóa đi ranh giới giữa những thiết kế thời trang có tính nghệ thuật cao và những thiết kế thời trang mang tính ứng dụng cao. Nhấn mạnh phong cách Readytowear và gam màu mà phái nữ ưa thích, BST Poison tạo cho khán giả cảm giác gần gũi lạ lùng.

{keywords}
Hoa hậu Việt Nam 2018- Trần Tiểu Vy trong thiết kế cầu kỳ đính kết lông vũ trắng đảm nhận vai trò vedette của BST.

Top 35 trình diễn BST đầu tiên trong đêm thi Người đẹp thời trang:

{keywords}
Ca sĩ Quang Dũng với vest-đen lịch lãm thể hiện 2 ca khúc gắn liền với tên tuổi Vì đó là em, Còn ta với nồng nàn.

Bộ sưu tập thứ 2 các thí sinh trình diễn có mang tên The Most Beauty mang tone màu chủ đạo hồng, tím xanh là những màu sắc “hot trend” trong năm 2020. Các thí sinh xuất hiện xinh đẹp cùng thần thái rạng rỡ.

Những thiết kế mới này như mang đến một sự khởi hành đầy năng lượng, sức sống sẵn sàng đón đầu xu hướng. Bởi những bộ váy sử dụng hoa văn lớn, chất liệu vải mềm mại khiến không khí nữ tính dường như bao trùm sàn runway. 

 

Quang Dũng trong tiết mục trình diễn của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020:

 

{keywords}
Ca sĩ Lệ Quyên thể hiện hai ca khúc “Biển tình” và “Bài Tango cho em”.

Lương Thùy Linh, Như Vân cùng Top 35 trong mục trình diễn thời trang thứ 3:

Phần trình diễn thứ 3 trong đêm thi đến từ BST của NTK Đinh Thành Long cùng bộ sưu tập Fall Winter đem đến cho các thí sinh và chương trình một hình ảnh mới lạ ấn tượng, sắc sảo. 

Cảm hứng cho ra đời BST được lấy từ vẻ đẹp linh hồn của biển đêm, khớp hoàn toàn không gian tổ chức đêm thi Người đẹp Thời trang. Nhà thiết kế Đinh Thành Long bật mí: "Những cơn gió của biển, những vạt sóng tạo ra những đường ruffle uốn lượn nữ tính tôn lên đường cong gợi cảm của các thí sinh”.

Với những chất liệu vải ấy, các cô gái mặc sức thoải mái uyển chuyển catwalk thể hiện đẳng cấp bản thân. Thêm vào đó là sự phối hợp màu sắc cực tinh tế. NTK sử dụng sắc vàng chủ đạo kèm điểm xuyến đính đá lên trang phục làm toát lên vẻ đẹp hoàng gia. Tông màu vàng đại diện ánh trăng về đêm, các viên đá nhỏ lại như những ánh sao. Từng chi tiết nhỏ của những bộ váy thể hiện sự chỉn chu, tỉ mỉ của nhà thiết kế.

Công bố Top 5 Người đẹp Thời trang:

{keywords}
Bùi Thị Thanh Nhàn, Nguyễn Thị Bích Thùy, Nguyễn Lê Ngọc Thảo, Đỗ Thị Hà, Nguyễn Thị Hoài Thương là các thí sinh lọt vào Top 5 Người đẹp Thời trang. Kết quả người chiến thắng sẽ được công bố trong đêm đăng quang.

Hải Ngân - Hào Phạm - Hạnh Hạnh - Minh Tuyền

Hoa hậu Việt Nam 2020

Hoa hậu Việt Nam 2020

Vietnamnet cập nhật những hình ảnh và tin tức mới nhất về cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2020. 

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam sửa sang mái ấm Thiên Ân cho trẻ em khiếm thị

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam sửa sang mái ấm Thiên Ân cho trẻ em khiếm thị

Với dự án Niềm Tin, nhóm thí sinh đội xanh đã chung tay thực hiện dự án nhân ái tại mái ấm Thiên Ân của người thầy khiếm thị Nguyễn Quốc Phong