Hai nhan sắc Việt, Mai Phương Thuý và Dương Tú Anh đẹp lộng lẫy giữa không gian cổ kính của lâu đài Bagnolet - điểm đến quen thuộc giới nghệ sĩ, chính khách thế giới.

Lâu đài Bagnolet - làng Cognac cách Paris 400km. Đây là địa danh nổi tiếng đã làm nên thức uống say đắm lòng cả thế giới. Đến đây, có nhiều thứ không thể qua, đặc biệt là những cánh đồng nho bạt ngàn, hầm rượu và lâu đài Bagnolet.

Được xây dựng từ năm 1810, năm 1840 ông Auguste Hennessy mua lại lâu đài này và đến sinh sống cùng vợ và các con. Tổng diện tích của lâu đài này khoảng 200ha năm cạnh con sông Charente của vùng Cognac.

Ông Auguste Hennessy đã từng tổ chức nhiều buộc tiệc, chuyến đi săn và đón tiếp rất nhiều gia đình quý tộc trên khắc thế giới đến tham quan và đàm đạo. Từ đó, lâu đài Bagnolet trở thành biểu tượng của dòng thức uống nổi tiếng Hennessy.

Bên cạnh công việc kinh doanh, dòng họ Hennessy luôn tôn trọng những giá trị văn hoá, truyền thống và rộng cửa với tất cả nghệ sĩ trên thế giới. Lâu đài Bagnolet được mệnh danh như một điểm đến không thể thiếu của giới nghệ sĩ, chính khách và nhiều nhân vật V.I.P.

Trong chuyến tham quan Paris - thủ đô nước Pháp, Hoa hậu Mai Phương Thuý và Á hậu Dương Tú Anh đã được nhà Hennessy trân trọng mời tham dự tiệc tối. Tại đây, họ đã thưởng thức những món ăn Pháp do ông David Fransoret - bếp trưởng lâu đài Bagnolet nhà Hennessy thực hiện.

Quanh bàn tiệc và tiệc trà sau đó, Mai Phương Thuý và Dương Tú Anh còn được trò truyện với ông Jean Michel Cochet - đại sứ thương hiệu toàn cầu của nhà Hennessy.

{keywords}

{keywords}
Mai Phương Thuý và Dương Tú Anh trong khu vườn của lâu đài Bagnolet

{keywords}
Mai Phương Thuý ngắm nhìn khung cảnh lâu đài

{keywords}
Ông David Fransoret - bếp trưởng lâu đài Bagnolet và ông Jean Michel Cochet (áo đen)- đại sứ thương hiệu toàn cầu của nhà Hennessy
  • Minh Lam