{keywords}
Phan Thị Mơ từng lọt top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012, và mới đây cô đăng quang danh hiệu World Miss Tourism Ambassador - Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới 2018. Bên cạnh đó, người đẹp miền Tây còn thử sức ở nhiều bộ phim truyền hình.
{keywords}
Ngày 14.2, Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 – Phan Thị Mơ chia sẻ với chúng tôi về món quà bất ngờ cô vừa nhận được. Theo đó, món quà được bạn trai doanh nhân mang về tận quê nhà cho người đẹp ở Tiền Giang.
{keywords}
Phan Thị Mơ cho biết, món quà cô nhận được từ bạn trai là nhẫn kim cương thiên nhiên cỡ lớn, có kèm giấy tờ kiểm định của GIA. Theo hóa đơn đi kèm, giá trị của chiếc nhẫn gần 5,5 tỷ đồng.
{keywords}
Nhận được nhẫn kim cương giá trị lớn trong ngày Valentine khiến Phan Thị Mơ bị nhiều người đồn đoán đây là quà cầu hôn. Tuy nhiên, Đại sứ Du lịch Tiền Giang chỉ úp mở, nửa đùa nửa thật rằng: “Rồi cũng không biết là quà tỏ tình hay cầu hôn nữa. Thôi thì coi như quà Noel”.
{keywords}
Người yêu Phan Thị Mơ là doanh nhân. Anh là người thường xuyên tặng những món quà đặc biệt cho cô. Do không thích ồn ào nhưng tôn trọng người hâm mộ, Phan Thị Mơ cho biết cô chỉ có thể chia sẻ đã có người yêu nhưng không tiện đề cập tên hay hình ảnh của anh.
{keywords}
Năm 2016, nhân dịp sinh nhật tuổi 26, Phan Thị Mơ cũng được bạn trai tặng nhẫn kim cương nặng 8,1 carat, thuộc nước D, giá khoảng 1,3 tỷ đồng.
{keywords}
Sau đó, Phan Thị Mơ thường xuyên đeo nhẫn 1,3 tỷ khi tham gia các sự kiện giải trí.
{keywords}
Năm 2018, Phan Thị Mơ tiếp tục gây chú ý khi có chuyến du lịch, tận hưởng các dịch vụ xa xỉ ở Trung Đông. Cô thuê trực thăng để dạo quanh thành phố Dubai trong 22 phút với giá khoảng 350 USD (khoảng 8 triệu đồng) mỗi người.
{keywords}
Phan Thị Mơ ở tại một căn phòng với nội thất dát vàng trong khách sạn bảy sao ở Dubai. Cô tâm sự, bản thân muốn bỏ tiền mua trải nghiệm ở những vùng đất mới, từ đó nuôi thêm cảm xúc cho nghề diễn xuất.
{keywords}
Trước khi trở thành Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới, Phan Thị Mơ đã có nhiều chuyến đi trong lẫn ngoài nước. Đầu năm 2018 người đẹp có chuyến đi đến hai thành phố lớn của Trung Quốc là Bắc Kinh và Thượng Hải.
{keywords}
Trong nước, người đẹp từng có chuyến nghỉ tại một resort 5 sao ở Đà Nẵng. Giá phòng tại đây từ 13 triệu đồng một đêm.
{keywords}
Tại một resort có giá phòng gần 20 triệu đồng một đêm tại Ninh Vân, Khánh Hòa, người đẹp dành phần lớn thời gian để tận hưởng phong cảnh biển và đạp xe khám phá xung quanh.
{keywords}
Cách đây không lâu, Phan Thị Mơ lần đầu nghỉ tại resort 6 sao đầu tiên tại Việt Nam. Nằm ở vịnh Vĩnh Hy, Ninh Thuận, giá phòng tại đây được đánh giá là cao nhất Việt Nam, có thời điểm khoảng 100 triệu một đêm.

 

{keywords}
Người đẹp quê Tiền Giang khoe dáng trong những chuyến nghỉ dưỡng sang chảnh.
{keywords}
Năm 2017, Phan Thị Mơ tậu xế hộp riêng trị giá 4,5 tỷ đồng. Cô thường tự lái xe thay vì có tài xế riêng.
{keywords}
Trong 1 sự kiện gần đây, Phan Thị Mơ gây chú ý trên thảm đỏ khi diện trang phục bó sát, đeo hoa tai, nhẫn kim cương bạc tỷ.
{keywords}
Hoa hậu quê miền Tây quan niệm, phụ nữ gần như ai cũng thích kim cương nên khi nhận được những món quà lớn như vậy cô rất hạnh phúc. Tuy nhiên, người đẹp cho rằng điều này cũng khiến bản thân có chút áp lực vì sợ nhiều người sẽ nghĩ mình núp bóng đại gia.

 

{keywords}
"Tôi không mong muốn cổ súy cho lối suy nghĩ “chân dài thì phải đại gia”. Tôi chỉ hy vọng có thể tìm được người thực sự thấu hiểu tâm tư và tôn trọng nghề nghiệp của mình. Và người bạn trai hiện tại khiến tôi có cảm giác an toàn, ấm áp khi ở cạnh bên", Phan Thị Mơ bộc bạch.
{keywords}
Trước đây, Phan Thị Mơ có số đo 3 vòng khá khiêm tốn: 80 - 62 - 87cm. Nhờ chăm chỉ tập luyện và ăn uống khoa học, nữ diễn viên đã thay đổi những con số một cách ngoạn mục.
{keywords}
Hiện cô nặng 46 kg, số đo ba vòng 90 - 57 - 100 cm.

 

{keywords}
Với số đo vòng 3 là 100cm, mỹ nữ quê Tiền Giang chính thức gia nhập hội những mỹ nhân sở hữu vòng 3 khủng của Vbiz cùng Angela Phương Trinh, Mai Ngô, Khánh Phương, Á hậu Thanh Trang...

(Theo Dân Việt)

Phan Thị Mơ khoe nhẫn 5,5 tỷ, Kim Lý tặng hoa cho Hà Hồ ngày Valentine

Phan Thị Mơ khoe nhẫn 5,5 tỷ, Kim Lý tặng hoa cho Hà Hồ ngày Valentine

 - Valentine năm nay, các sao Việt như Bình Minh, Kim Lý, Lê Dương Bảo Lâm, đạo diễn Lê Tuấn Anh,…đều dành tặng cho nửa kia của mình những món quà độc đáo nhưng cũng không kém phần lãng mạn.