Hoa hậu Phạm Hương

Hoa hậu Phạm Hương hiện đang sinh sống trong một căn biệt thự hai tầng nằm trong khuôn viên rộng rãi có bể bơi, bãi cỏ, khu vực trồng cây và hoa đẹp lãng mạn.

{keywords}
 Trong căn biệt thự này, hầu hết mọi không gian đều được hoa hậu lựa chọn với tone trắng làm chủ đạo. Các gam màu nhấn khá nổi bật cho từng khu vực chức năng như vàng, hồng, đỏ...
{keywords}
Phạm Hương không quên sử dụng các vật dụng trang trí làm điểm nhấn ngọt ngào, nữ tính. Mỗi góc nhỏ đều được decor với nến và hoa...
{keywords}
Phòng ngủ nền nã
{keywords}
Cạnh biệt thự của hoa hậu Việt là những cây trái  sai quả.

Hoa hậu Thu Hoài

Không chỉ được người hâm mộ biết đến với nhan sắc xinh đẹp, Hoa hậu Thu Hoài còn sở hữu căn biệt thự triệu USD và khối tài sản khổng lồ khiến nhiều người trầm trồ ngưỡng mộ.

{keywords}
Được biết, căn biệt thự có giá trị rất lớn bởi khá rộng rãi (4 phòng ngủ và đầy đủ các phòng chức năng, thậm chí có cả phòng hát, bar, để đồ...)
{keywords}
Phòng bếp trong căn biệt thự của nàng Hoa hậu.

 

{keywords}
Từng góc trong căn biệt thự được Hoa hậu Thu Hoài bài trí với phong cách sang chảnh
{keywords}
Bên cạnh đó, Hoa hậu Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới 2012 cũng sưu tập những món đồ hiệu đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Chanel, Gucci, Hermes... với giá trị dao động từ vài chục triệu đến hàng tỷ đồng.

Hoa hậu Giáng My

Năm 1989, Giáng My giành danh hiệu Hoa hậu Đền Hùng và sau đó trở thành một trong những gương mặt được nhiều người yêu mến.

Hiện tại, Giáng My đang sở hữu một cuộc sống vương giả, giàu có khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô sống trong một căn biệt thự xa hoa toạ lạc tại Quận 2, TP.Hồ Chí Minh, được trang hoàng theo phong cách châu Âu.

{keywords}
Được biết, căn biệt thự của Giáng My có 4 tầng lầu, trong đó khu đại sảnh sức chứa lên đến 200 người. Đây cũng là nơi cô thường xuyên tổ chức các buổi tiệc tùng cùng bạn bè.
{keywords}
Bên trong biệt thự sử dụng thang máy trong suốt bằng kính để di chuyển giữa các tầng.
{keywords}

Bể bơi sang trọng được đặt tại một góc của biệt thự.

{keywords}
Phòng ăn lớn bên trong căn biệt thự này.

Hoa hậu Hà Kiều Anh

Gia đình Hoa hậu Hà Kiều Anh hiện sống trong một căn biệt thự vườn rộng 500m2, tọa lạc ở khu biệt thự quận 2, TP.HCM. Theo giới chuyên gia, nếu tính cả giá đất, chi phí xây dựng và nội thất thì giá trị căn biệt thự của Hà Kiều Anh lên tới… 400 tỷ đồng, tương đương 20 triệu USD.

{keywords}
Cựu hoa hậu tiết lộ ngôi nhà được xây dựng trong hơn 3 năm và được thiết kế với những khoảng không gian huyền bí, cổ kim từ cánh cổng gỗ vào nhà, lối đi lát đầy sỏi, khu vườn xanh bao quanh phòng khách đến những chiếc bình cổ phun nước dọc theo hàng cây.
{keywords}
Chủ nhân tiết lộ, điểm nhấn của ngôi nhà là giếng trời. Các vách giếng là những bức phù điêu Chămpa được thực hiện công phu, bao quanh giếng trời là những khung kính lớn trong suốt, tạo nên bức tranh sinh động cho mỗi tầng.
{keywords}
Phỏng ngủ


{keywords}{keywords}

{keywords}
Phòng bếp với nội thất tiện nghi, hiện đại và sang trọng.

 Nhật Hạ (tổng hợp)

Hé lộ bếp sang chảnh trong biệt thự triệu đô vừa tậu của ca sĩ Đăng Khôi

Hé lộ bếp sang chảnh trong biệt thự triệu đô vừa tậu của ca sĩ Đăng Khôi

- Thủy Anh - vợ của nam ca sĩ Đăng Khôi vừa khiến nhiều người trầm trồ khi khoe căn bếp sang chảnh tựa như ở khách sạn, trong căn biệt thự 2 triệu đô vừa tậu của gia đình.