Trao đổi với Tri Thức - Znews ngày 19/4, đại diện của Ý Nhi phủ nhận tin đồn hoa hậu đã bí mật kết hôn với bạn trai Anh Kiệt. Người này cho biết: "Thông tin nghệ sĩ trên Wikipedia ai cũng có thể sửa được. Chúng tôi xác nhận tin Ý Nhi kết hôn là sai sự thật".

"Ý Nhi hiện tập trung học ở Australia, song song đó chuẩn bị thi Miss World nên việc cô ấy lập gia đình hoàn toàn không có cơ sở", đại diện hoa hậu nói thêm.

Y Nhi ket hon anh 1

Phía Ý Nhi phủ nhận tin đồn kết hôn bạn trai cùng tuổi. Ảnh: @huynhtranynhi.1806.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền tin đồn đương kim Miss World Vietnam kết hôn, gây bàn tán cùng nhiều ý kiến bình luận.

Huỳnh Trần Ý Nhi công khai có bạn trai ngay sau đêm đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023. Nửa kia bằng tuổi Ý Nhi, hiện là sinh viên Đại học Kiến trúc TP.HCM. Hoa hậu từng chia sẻ không ngại tiết lộ chuyện tình cảm với công chúng vì muốn sống thật.

Khi Ý Nhi vướng phải ồn ào, cô được bạn trai động viên. Anh Kiệt viết trên mạng xã hội: "Giữa tụi mình không đơn thuần là tình cảm như mới quen biết mà ở đó còn có thấu hiểu và thông cảm cho nhau. Những gì mọi người xem được chỉ là một phần trong cuộc phỏng vấn, bản thân mình không hề có suy nghĩ tiêu cực. Mong mọi người có cái nhìn khách quan và vẫn chọn yêu thương Nhi".

Ngày Ý Nhi ra sân bay lên đường sang Australia, Anh Kiệt có mặt, giúp bạn gái làm thủ tục. Hoa hậu cho biết gia đình và bạn trai luôn động viên tinh thần để cô không cảm thấy tủi thân khi xa nhà.

Theo Tri Thức