Ở "Hoa hồng trên ngực trái" tập 16, Khuê (Hồng Diễm) đành xuống nước đến chỗ làm Thái (Ngọc Quỳnh) để xin 350 triệu cứu Hưởng (Trọng Lân) đang bị đám đòi nợ giam đánh. Tuy nhiên Thái đã từ chối thẳng thừng với lý do không còn coi Khuê là vợ và họ sắp ly hôn. Mặc dù vậy Khuê tuyên bố sẽ không bao giờ đồng ý ly dị.

{keywords}
 Khuê định đi vay nóng để cứu em. 

Trong "Hoa hồng trên ngực trái" tập 17 lên sóng tối 2/10, thấy Khuê có ý định vay nóng, Thái nhân cớ gây sức ép: "Nếu cô đồng ý ly hôn, tôi sẽ cho tiền mà cứu thằng Hưởng". 

Trước đó, Trà (Lương Thanh) đã dùng kế mượn người đàn ông khác để khiến Thái ghen mà nhanh chóng ly hôn Khuê. Thái nói với Trà: "Chẳng có người đàn ông nào muốn nuôi con của người khác. Em yêu anh, cái thai trong bụng cũng là của anh. Anh sẽ xúc tiến việc ly hôn và hợp thức hoá mối quan hệ với hai mẹ con".

{keywords}
 Thái hứa sẽ tìm cách ly hôn nhanh với Khuê để đến với Trà. 

Còn San (Diệu Hương), cô tiếp tục chất vấn bà mẹ chồng về lý do vì sao trước đã đồng ý cho mình lấy Dũng (Hồng Quang) nhưng sau đó lại quyết liệt phản đối. Tuy nhiên bà Kim (Thanh Quý) vẫn ngoan cố nói: "Tôi nghĩ cô phải rõ nhất việc mình đã làm chứ nhỉ". 

{keywords}
 San bị mẹ chồng từ chối cho ngồi ăn cơm cùng. 

Khuê sẽ đồng ý ly hôn để đổi lấy 350 triệu cứu em trai? Cuối cùng thì lý do bà Kim thù ghét San là gì? Trà có đạt được mục đích cướp lấy Thái? Diễn biến chi tiết "Hoa hồng trên ngực trái" tập 17 lên sóng tối mai, 2/10 trên VTV3.

Mỹ Anh 

'Hoa hồng trên ngực trái' tập 16, Thái tức điên vì bị Trà nắm thóp

'Hoa hồng trên ngực trái' tập 16, Thái tức điên vì bị Trà nắm thóp

Trà ngày càng khó kiểm soát khiến Thái tức điên mà không làm gì được.