Kết thúc giải bóng chuyền nữ vô địch châu Á 2016 tại Vĩnh Phúc, Hoa khôi bóng chuyền Phạm Kim Huệ cùng các nữ tuyển thủ Việt Nam đã xả stress bằng một buổi "đấu súng" của trò chơi súng bắn sơn.

Giải bóng chuyền nữ Châu Á 2016 năm nay có sự góp mặt của các ĐTQG và vùng lãnh thổ như Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Bắc Trung Hoa, Kazakhstan, Iran, Thái Lan và chủ nhà Việt Nam.

Dù đã có ý định giải nghệ nhưng VĐV kỳ cựu Phạm Kim Huệ vẫn được gọi trở lại đội tuyển. Cô cùng các đồng đội ở tuyển nữ Việt Nam thi đấu đạt thành tích 7/8. Giải Nhất thuộc về tuyển Trung Quốc, đội Kazakhstan giành vị trí thứ 2 và đội Thái Lan giành vị trí thứ 3.

Trao đổi với VietNamNet, Kim Huệ cho biết cô rất bất ngờ khi được gọi lên tuyển. Tuy nhiên, với màn trình diễn ấn tượng, thì quyết định gọi Kim Huệ của HLV Thanh Tùng là hoàn toàn đúng đắn. Dù đã ở độ tuổi băm, nhưng Hoa khôi bóng chuyền Việt Nam vẫn khiến các đàn em nể phục về thể lực, sự ổn định và đặc biệt là chỗ dựa tinh thần cho toàn đội.

Ngay sau khi giải bế mạc, Kim Huệ cùng các đồng đội Ngọc Hoa, Linh Chi… đã tự thưởng cho mình một buổi chơi bắn súng sơn tại ngoại thành Hà Nội. Các tuyển thủ trong trang phục rằn ri cùng súng bắn sơn trông rất ngầu, cá tính, nhưng vẫn giữ được nét đẹp đầy nữ tính.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Bằng Lăng