Đang là sinh viên trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội, Hoa khôi bóng chuyền Nguyễn Thu Hoài vừa có những trải nghiệm rất đặc biệt với môn Giáo dục Quốc phòng và An ninh.

Chân dài bóng chuyền CLB Ngân hàng Công thương có 1 tháng rèn luyện trong môi trường quân đội. Điều này giúp cô trưởng thành hơn và thêm yêu quý những người xung quanh.

"Cảm giác này thật khó tả. Khoảng thời gian không quá dài, cũng không quá ngắn, nhưng có rất nhiều kỷ niệm đẹp ở đây, nơi tôi có thể thoát khỏi cuộc sống bận rộn và giải phóng tâm trí, nơi tôi cảm thấy mình trẻ hơn 10 tuổi so với tuổi của mình...

Thu Hoài vừa hoàn thành khóa học về quốc phòng, an ninh

Nơi tôi có thể kết nối với thiên nhiên hầu hết thời gian, nơi tôi có thể gặp gỡ và kết bạn với những chàng trai đáng yêu. Không biết nói gì hơn, cảm ơn Hola, cảm ơn các huấn luyện viên quân đội, cảm ơn C12, cảm ơn 402 yêu dấu, và cảm ơn UEBers đã mang đến cho tôi những cảm xúc hỗn độn và những kỷ niệm đẹp đã khiến thanh xuân của tôi thêm rực rỡ. Nhớ tất cả các bạn!", Thu Hoài chia sẻ sau khi tham gia hoạt động quân sự mang tên Hola của trường.

Người hâm mộ vốn quen thuộc với hình ảnh một Thu Hoài trên sân bóng chuyền, hay những bức ảnh xinh đẹp lộng lẫy không kém diễn viên, người mẫu. Nhưng ngay cả với bộ đồ quân sự, VĐV sinh năm 1998 cũng rất đẹp và cuốn hút.

Thu Hoài là gương mặt tài năng, xinh đẹp của bóng chuyền nữ Việt Nam

Nguyễn Thu Hoài quê Thái Bình, từng đi vào lịch sử bóng chuyền nữ Việt Nam khi là cây chuyền hai đầu tiên giành được danh hiệu chuyền hai xuất sắc nhất tại một giải đấu quốc tế - giải bóng chuyền trẻ Vô địch Đông Nam Á 2016.

Hiện tại, Thu Hoài là trụ cột của CLB Ngân hàng Công thương và đội tuyển quốc gia. Năm 2022, cô tiếp tục chứng minh phong độ khi cùng đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam giành HCB tại SEA Games 31.

Không chỉ chơi bóng chuyền hay, Thu Hoài còn có thành tích học tập rất xuất sắc. Tay đập có chiều cao 1m74 đang được xét học bổng, điểm IELTS đạt 6,5...

Ngắm vẻ đẹp của Hoa khôi bóng chuyền Thu Hoài: