Hải Yến diện trang phục áo dài được làm từ chất liệu voan phối đá bạc khi trao vương miện cho Hoa khôi Nam Bộ 2022.

Hoa khôi Nam Bộ 2022 Lê Thị Kiều Nhung (SN 1998) sở hữu chiều cao 1,8m cùng số đo ba vòng 86-62-92. Kiều Nhung từng ghi tên vào top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Chia sẻ về khoảnh khắc trao vương miện cho người kế vị, Hải Yến cho biết, cô rất xúc động và tự hào khi quê hương mình tiếp tục có một hoa khôi xứng đáng là Kiều Nhung. Cô hi vọng, Kiều Nhung sẽ phát huy được năng lực, hoàn thiện bản thân và có những hoạt động ý nghĩa.

Hải Yến cũng gửi lời đến top 5 rằng, các bạn sẽ phải thật vững vàng trước những điều sẽ đến trong cương vị mới này; bước đi chậm và thật đẹp vì giờ đây các bạn đang là niềm tự hào của gia đình và tỉnh nhà.

Hải Yến dự sự kiện với bộ đầm được may bởi NTK Lâm Lâm. Bộ đầm trắng đính lông vũ mềm mại và sang trọng giúp Hải Yến nổi bật trong sự kiện.

Đây là lần thứ 2 cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ được tổ chức (lần đầu tổ chức năm 2017). Cuộc thi khởi động tháng 6 với hơn 300 thí sinh đăng ký tham dự.

Trước đêm thi chung kết, các thí sinh trải qua vòng thi sơ tuyển, vòng bán kết và tham gia nhiều hoạt động trải nghiệm trong khuôn khổ cuộc thi. Các hoạt động nhằm quảng bá hình ảnh đất và người thành phố Cần Thơ nói riêng, các tỉnh, thành phố khu vực phía Nam nói chung.

Hải Yến đọ sắc cùng hot girl Nguyễn Kì Anh.

Ngoài danh hiệu Hoa khôi, 4 thí sinh còn lại trong top 5 lần lượt được trao tặng danh hiệu Á khôi 1, Á khôi 2, 3 và 4.

Sau cuộc thi, các thí sinh đoạt thứ hạng cao sẽ tiếp tục tham gia chuỗi hành trình “Đất phương Nam” để quảng bá hình ảnh đất nước, con người, nét đẹp du lịch các tỉnh, thành phố phía Nam. Điểm đến đầu tiên của các người đẹp là tỉnh Đồng Nai.

Khánh An

Ảnh: Cửu Long Studio