Trailer mới của 'No Time To Die'

{keywords}
 No Time To Die vừa tung trailer mới với những màn hành động điên rồ khắp thế giới của James Bond trong lần cuối cùng tài tử Daniel Craig đóng vai điệp viên 007.
{keywords}
Đu dây, cua xe, lái mô tô tốc độ ở những địa hình nguy hiểm không tưởng khiến No Time To Die trở thành bộ phim đáng xem nhất cuối năm nay.
{keywords}
 Trailer mới khiến giới chuyên môn nhận định No Time To Die hứa hẹn là tập phim xuất sắc nhất từ trước đến nay của series này. 
{keywords}
 Ở tập phim thứ 25 về điệp viên huyền thoại, với lời tựa "Nhiệm vụ thay đổi mọi thứ bắt đầu... Không phải lúc chết), khiến No Time To Die trở thành tập phim được chờ đợi nhất của các fan James Bond. 
{keywords}
 Bên cạnh những pha hành động không tưởng gắn mác 007, người xem còn kinh ngạc với những màn trình diễn nặng đô của bond girl mới Ana De Armas bên cạnh Léa Seydoux. 
{keywords}
 Cùng với hai người đẹp này, No Time To Die còn có sự góp mặt của Rami Malek, Ralph Fiennes, Naomie Harris. Phim dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ 13/11/2020.

Mỹ Anh

Robert Pattinson mắc Covid-19, bom tấn 'Người dơi' mới ngừng quay

Robert Pattinson mắc Covid-19, bom tấn 'Người dơi' mới ngừng quay

Sau The Rock, Robert Pattinson là sao Hollywood tiếp theo dương tính với Covid-19 khiến bom tấn 'The Batman' (Người dơi) phải ngưng sản xuất.