Ở tập 2 của Sao nhập ngũ 2022, Hoà Minzy đã bị chỉ huy mắng vì lỡ lời "để lên hình cho nó vui". Tiếp tục ở tập 3, Hoà Minzy bị chỉ huy nhắc nhở vì cười đùa trong quá trình luyện tập. Khi cùng tiểu đội đi ăn cơm, Hoà Minzy vì muốn giúp đỡ đồng đội Puka đi đều nên đã gây ồn ào và bị chỉ huy nhắc nhở, khiến cả đội phải đứng nắng trước khi được ăn trưa.

Hoà Minzy bị chỉ huy nhắc nhở lần 1 khi đi ăn cơm.

Trong quá trình luyện tập, Hoà Minzy tiếp tục bị chỉ huy nhắc nhở vì cười đùa khi ST Sơn Thạch thực hiện động tác đi đều. Khi ST Sơn Thạch đang thực hiện động tác huấn luyện, Hoà Minzy không nhịn được cười. Khi bị chỉ huy hỏi lý do cười, Hoà Minzy giải thích rằng cô cười vì nếu là mình sẽ không thực hiện được như Sơn Thạch. Tuy nhiên, cuối cùng Hoà Minzy vẫn bị chỉ huy nhắc nhở vì cười tự do khi đang huấn luyện.

Hoà Minzy bị chỉ huy nhắc nhở lần hai trong quá trình huấn luyện.

Ngày huấn luyện đầu tiên, nhóm nghệ sĩ nam và nữ đều cảm thấy ngỡ ngàng và khó khăn khi phải luyện tập dưới nắng nóng. Tuy nhiên, tất cả các nghệ sĩ tham gia huấn luyện đều hoàn thành nhiệm vụ và bắt đầu quen hơn với môi trường quân đội.

Sau thời gian huấn luyện vất vả, Hoà Minzy được chỉ huy giao nhiệm vụ thành lập một ban nhạc trong giờ giải lao. "Lần đầu tiên từ sáng tới giờ tôi thấy đồng chí (chỉ huy) cười, nên tôi cũng đặt ra mục tiêu là tôi sẽ phải làm một việc gì đó để được đồng chí khen tôi", Hoà Minzy hào hứng nói khi được giao nhiệm vụ.

{keywords}
MC Độ Mixi và nhóm nhạc "Tê Tay" trong giờ giải lao.

Puka hụt hẫng khi không được Hoà Minzy chọn vào nhóm hát chính, cuối cùng đành "ngậm ngùi" nhận vị trí múa phụ hoạ. Độ Mixi sau khi từ chối tham gia nhóm nhạc "Tê Tay" cũng đã nhận vị trí MC của chương trình văn nghệ giải lao sau giờ huấn luyện.

Tiết mục văn nghệ giải lao:

Thu Vũ

Nhà sản xuất Sao nhập ngũ 2022 xin lỗi

Nhà sản xuất Sao nhập ngũ 2022 xin lỗi

Đơn vị sản xuất Sao nhập ngũ 2022 thừa nhận nhiều bản nhạc được chèn vào chương trình không phù hợp với nội dung quân đội.