Nữ ca sĩ vừa có những chia sẻ buồn về chuyện tình cảm trên trang cá nhân instagram, điều này càng làm dấy lên tin đồn cô và nam cầu thủ tài năng đã thật sự chia tay.

{keywords}
Mô tả

Không còn xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, không còn chia sẻ ảnh về đối phương lên các trang mạng xã hội như trước… điều này đã làm dấy lên tin đồn nữ ca sĩ trẻ Hòa Minzy và nam cầu thủ triển vọng Công Phượng đã “đường ai nấy đi”. 

Mới đây, trên trang instagram của mình, nữ ca sĩ đã đăng tải một tấm ảnh kèm theo chia sẻ khá dài mà dư luận đoán được phần nào là cô đang bóng gió chuyện tình của mình và Công Phượng.

Trong đoạn chia sẻ, Hòa Minzy không trực tiếp nhắc đến việc cô và nam cầu thủ đã chia tay. Tuy nhiên, có thể đoán được nữ ca sĩ đang ám chỉ chuyện tình cảm của mình đã kết thúc, cô viết: “Trong cuộc đời mỗi người chắc chắn bạn sẽ gặp được một người mà khi còn bên nhau hay cả khi hai người kết thúc bạn luôn nhớ về người ấy với tất cả những gì tốt đẹp nhất”. Đặc biệt, nữ ca sĩ còn chia sẻ rằng mình buồn nhưng “giận chứ không hận” vì đã trải qua một mối tình đẹp. 

Hòa Minzy cũng tâm sự trong bài chia sẻ rằng cô đã có một cuộc chia tay trong hòa bình, đồng thời cô và nửa kia cũng vẫn luôn tôn trọng nhau.

{keywords}

Phóng viên VietNamNet đã liên hệ với ê-kíp của Hòa Minzy nhưng bị từ chối trả lời về vấn đề này. Nữ ca sĩ cũng đã tắt máy ngắt liên lạc và im lặng trước mọi phỏng đoán của dư luận.

Hiện tại, bài đăng của Hòa Minzy đã thu hút được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng, nhiều người chia sẻ và đồng cảm với nữ ca sĩ và mong cô sớm vượt qua chuyện tình cảm không như ý. 

Quỳnh Nguyễn