{keywords}

Hòa Minzy khiến mọi người thích thú với bức ảnh ‘lọt thỏm’ giữa Hoa hậu Khánh Vân và Á hậu Kim Duyên. Với chiều cao khiêm tốn, Hòa Minzy dường như rất nhỏ bé trước hai nàng hậu chân dài mới của showbiz.

 

{keywords}
Với khung cảnh đẹp của núi rừng Tây Bắc, Khả Ngân vừa tung ra teaser cho ca khúc sắp ra mắt, khoe giọng hát sau 4 năm rèn luyện. Cô chia sẻ: “Tôi sợ nếu chưa rèn luyện kỹ càng đã vội vã ra mắt sẽ bị nói chỉ là lấn sân ca hát cho vui thôi, có khi lại bị ném đá sẽ buồn lắm. Nên ở thời điểm hiện tại tôi cảm thấy bản thân đã thật sự tự tin về giọng hát, thật sự tự tin để khoác lên mình chiếc áo mới thì không có lý do gì mà trì hoãn thêm. Chắc chắn sẽ có nhiều chiều ý kiến nhưng đã đặt một bước chân sang hành trình mới rồi, phải đối mặt và cố gắng thôi”.
{keywords}
Lê Phương chụp hình bên con gái đáng yêu khi cô bé vừa tròn 4 tháng. Cô còn cho biết bản thân mình bị sút mất 10 kg vì chăm con.
{keywords}
Lan Phương đăng tải hình ảnh chụp hình thân thiết bên các diễn viên trong bộ phim Về nhà đi con, Binh An và một vài nghệ sĩ khác.
{keywords}
Hoàng Thùy đăng tải ảnh chụp rạng rỡ bên Hoa hậu Hoàn vũ Riyo Mori.
{keywords}
Thái Trinh chia sẻ quan điểm của mình về việc đàn ông thích gái hư trên trang cá nhân. Cô cho biết: “Đàn ông thích gái hư hơn gái ngoan, nhưng thường muốn cưới gái ngoan làm vợ. Nhưng khi cưới về được rồi lại tiếp tục đi tìm gái hư, tạo thành một vòng luẩn quẩn. Nên thôi chúng ta cứ hư và ngoan đúng chỗ đúng lúc vậy. Đôi khi ngoan quá cũng không nên mà hư quá cũng không được. Nhưng dù thế nào, các anh ơi nếu đã đủ bản lĩnh để có người yêu thì hãy đủ bản lĩnh chung thuỷ''.
{keywords}
Hiền Thục khoe vóc dáng gợi cảm ở tuổi 38. Cô hài hước viết: “Mẹ mình nói: mình vẫn xinh và ngực mình vẫn phẳng”.

 

{keywords}
Khánh Thi khoe ảnh chụp cùng con gái với loạt biểu cảm đáng yêu.
{keywords}
Diễn viên Bình An khoe loạt ảnh hài hước trên sân bóng. Anh viết: “Được sống với đam mê và chạy tuột xích trên sân thì còn gì bằng”.
{keywords}
MC Phương Mai cùng chồng Tây tranh thủ chụp hình khi đi xem ca nhạc cùng nhau.
{keywords}
Lệ Quyên diện đồ sang chảnh, tự tin xuống phố ở Paris.
{keywords}
Hà Kiều Anh cùng các con lần đầu đi trượt tuyết tại Nhật Bản. Cô chia sẻ: “Đi trượt tuyết đã nhiều năm nhưng lần đầu tiên mấy mẹ con mới được trượt dưới cơn mưa tuyết lãng mạng và lạnh như vậy. Năm nay nhà vui hơn, mệt hơn vì cô út bắt đầu tham gia cuộc chơi còn hai anh thì chuyển từ ski qua snowboarding là môn trượt tuyết khó hơn nên em nào cũng bị ngã oành oạch”.
{keywords}
MC Hoàng Linh hạnh phúc chụp hình cùng gia đình trong chuyến đi đến Đà Nẵng.

 

{keywords}
Nghệ sĩ Lê Giang khoe một tấm hình đời thường.
{keywords}
Dương Triệu Vũ vui vẻ viết: “Một ngày dạo phố Berlin với bà chị và mang giỏ người yêu tặng đi khắp thế gian”.
{keywords}
Á hậu Kiều Loan rạng rỡ trong bức ảnh mới nhất được cô đăng tải trên trang cá nhân.
{keywords}
Lương Thùy Linh chụp ảnh dưới cái lạnh 5 độ ở Hàn Quốc.

Nhi Hoàng