Hòa Minzy gây bất ngờ cho nhiều khán giả khi chính thức lên tiếng xác nhận kết thúc mối tình gắn bó 5 năm với bạn trai thiếu gia vào ngày 19/2, sau hàng loạt tin đồn tan vỡ. Nữ ca sĩ cho biết, dù hai người “đường ai nấy đi” nhưng vẫn cùng nhau chăm sóc con trai nhỏ bằng tất cả tình yêu thương.

Hòa Minzy và những cuộc tình ồn ào: Từ cầu thủ nổi tiếng đến đại gia miền Tây ảnh 1

Khán giả bày tỏ sự tiếc nuối cho một hạnh phúc tưởng tròn trịa và viên mãn của Hòa Minzy. Bạn trai cũ của cô tên Nguyễn Minh Hải, là tổng giám đốc một công ty phân bón lớn ở miền Tây, anh hẹn hò với nữ ca sĩ từ năm 2017. Một năm sau đó cặp đôi công khai tình cảm.

5 năm bên nhau, họ có con trai chung tên Bo nhưng không tổ chức đám cưới. Nguyên nhân bởi giọng ca sinh năm 1995 muốn sinh hai con, chờ chúng khôn lớn làm phù dâu trong ngày trọng đại nhất đời. Minh Hải tôn trọng quyết định này của bạn gái.

Hòa Minzy và những cuộc tình ồn ào: Từ cầu thủ nổi tiếng đến đại gia miền Tây ảnh 2

Nữ ca sĩ tiết lộ có chồng yêu thương, mẹ chồng tâm lý, chiều chuộng nên cô không phải lo nghĩ quá nhiều. Dù bạn trai là đại gia nhưng Hòa Minzy tự tin không dựa dẫm vào bất cứ ai. Tháng 5/2021, Minh Hải sang Australia phát triển sự nghiệp.

Sau khi tuyên bố chấm dứt tình cảm, Minh Hải chia sẻ lại bài đăng của bạn gái và nhắn nhủ: "Đôi khi chính anh cũng không ngờ chuyến công tác này là anh xa em mãi! Nhưng anh luôn tôn trọng mọi thứ từ em! Chúc em hạnh phúc".

Hòa Minzy và những cuộc tình ồn ào: Từ cầu thủ nổi tiếng đến đại gia miền Tây ảnh 3

Để bảo vệ người cũ không bị một bộ phận cư dân mạng quá khích công kích, Hòa Minzy đã lên tiếng ngay sau đó: "Xin mọi người đừng vào trang của anh Hải nói hay trách anh ấy nữa ạ. Hãy tôn trọng quyết định của em và để mọi chuyện kết thúc trong bình yên như status em đăng thôi được không? Vì như vậy 2 đứa em mới có thể thoải mái giữ mối quan hệ và cùng chăm sóc Bo nữa. Thương em thì giúp em nhé mọi người".

Trước khi yêu đại gia miền Tây, Hòa Minzy từng có hai mối tình ồn ào khác với Tùng Acoustic và cầu thủ Công Phượng.

Được biết, chàng nhạc công đa tài Tùng Acoustic là mối tình đầu của nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh. Anh theo học Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội và nổi tiếng nhờ những clip hát cover.

Hòa Minzy và những cuộc tình ồn ào: Từ cầu thủ nổi tiếng đến đại gia miền Tây ảnh 4
Hòa Minzy và những cuộc tình ồn ào: Từ cầu thủ nổi tiếng đến đại gia miền Tây ảnh 5

Cả hai chia tay năm 2014, nguyên do bởi khoảng cách địa lý khiến tình yêu dần lụi tàn. Thời điểm đó, Hòa Minzy nhận không ít chỉ trích cho rằng cô bỏ rơi bạn trai khi vừa đạt Quán quân Học viện Ngôi sao, có hào quang showbiz.

Tuy nhiên, hao tốn giấy mực của báo chí phải kể đến chuyện tình với Công Phượng. Hòa Minzy vướng nghi vấn hẹn hò với danh thủ xứ Nghệ năm 2014, khi người ta liên tục bắt gặp cô đến sân vận động cổ vũ anh. Cộng đồng mạng rần rần khi nữ ca sĩ lỡ tay đăng tải hình ảnh cô hôn đắm đuối Công Phượng lên Instagram và xóa ngay sau đó.

Hòa Minzy và những cuộc tình ồn ào: Từ cầu thủ nổi tiếng đến đại gia miền Tây ảnh 6
Hòa Minzy và những cuộc tình ồn ào: Từ cầu thủ nổi tiếng đến đại gia miền Tây ảnh 7

Trong giai đoạn mặn nồng, Hòa Minzy để lộ hình xăm tên Công Phượng trên ngực trái (hiện tại đã xóa). Về phía nam cầu thủ, anh xăm hình bông hoa hồng ở cánh tay, được cho là biệt danh của Hòa Minzy.

Hòa Minzy và những cuộc tình ồn ào: Từ cầu thủ nổi tiếng đến đại gia miền Tây ảnh 8
Hòa Minzy và những cuộc tình ồn ào: Từ cầu thủ nổi tiếng đến đại gia miền Tây ảnh 9

Dù không công khai nhưng cặp đôi phải chịu áp lực lớn từ dư luận bởi Công Phượng đang là cầu thủ được truyền thông quan tâm nhất khi đó. Cộng đồng mạng “ném đá” vì cho rằng Hòa Minzy hám danh, lợi dụng Công Phượng để nổi tiếng.

Sau 2 năm bên nhau, cả hai chấm dứt mối quan hệ. Hòa Minzy không chấp nhận sự thật Công Phượng nói lời chia tay. Cô tiết lộ đã nhắn tin nhớ anh trong suốt 2 tháng trời. Nữ ca sĩ khẳng định, cô yêu hết lòng nên dù chia tay hay ở bên cạnh cũng không hối tiếc vì bất cứ điều gì, đồng thời nhắn nhủ tình cũ: “Mong anh sẽ trở thành một đỉnh cao mới. Hãy thật hạnh phúc và bước lên con đường vinh quang của mình”.

Hòa Minzy và những cuộc tình ồn ào: Từ cầu thủ nổi tiếng đến đại gia miền Tây ảnh 10