Với niềm tin âm nhạc là điểm gắn kết trái tim và mang đến phép màu chữa lành, Trường Quốc tế TP.HCM - International School Ho Chi Minh City (ISHCMC) đồng hành cùng quỹ Nâng bước tuổi thơ tổ chức chương trình hoà nhạc gây quỹ Năng lượng yêu thương cho trẻ em khiếm khuyết dị tật bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn khắp miền đất Việt.  

 Chương trình hoà nhạc gây quỹ Năng lượng yêu thương cho trẻ em khiếm khuyết kém may mắn

Đây là sự kiện hoà nhạc được khởi nguồn bằng tình yêu, niềm hy vọng thắp sáng ước mơ, nâng bước và chắp cánh cho các em nhỏ. Chương trình hoà nhạc cho những cuộc đời nhỏ kém may mắn được diễn ra vào ngày 13/9/2022 tại ISHCMC - ngôi trường được thành lập vào năm 1993, nơi có môi trường học tập đa văn hóa với hơn 50 quốc gia đại diện.

 Các em học sinh ISHCMC biểu diễn bài hát Heal the world

Đêm nhạc có sự hiện diện của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Ngọc Châu, nghệ sĩ Violin Hàn Quốc Jmi Ko, ca sĩ Thảo Trang, ca sĩ Võ Hạ Trâm, nghệ sĩ Baek Na Yoon (Soprano - Giọng nữ cao) và nghệ sĩ Yoon Shin Yeong (nhạc cụ Oboist). Ban tổ chức cho biết, hơn 244 tấm vé được bán ra đã góp quỹ 146.600.000 VND để giúp đỡ những mảnh đời kém may mắn. 

Đại diện quỹ Nâng bước tuổi thơ và Hiệu trưởng ISHCMC trước sự kiện

Trong hành trình nhân ái của mình, quỹ Nâng bước tuổi thơ luôn tâm niệm rằng: “Mỗi đứa trẻ lành lặn chào đời là một phép màu. Nhưng mỗi đứa trẻ khiếm khuyết được chữa lành còn hơn cả một điều kỳ diệu. Và điều kỳ diệu đó có thể bắt đầu từ trái tim bạn". Xuyên suốt 15 năm qua, quỹ đã mang đến “phép màu” y tế cho hơn 600 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn mắc dị tật bẩm sinh hoặc bị tai nạn.

Hoa hậu Ngọc Châu và quỹ Nâng bước tuổi thơ đến nhà thăm em Nguyễn Đăng Thắng 5 tuổi, bị dị dạng mạch máu ở lưỡi

Mọi em nhỏ đều mong muốn có một cơ thể lành lặn và khỏe mạnh để có thể thỏa sức vui chơi, phát triển cùng bạn bè. Do đó, quỹ Nâng bước tuổi thơ hy vọng các em nhỏ không may sinh ra với dị tật không mong muốn sẽ sớm được phẫu thuật để có một cuộc đời trọn vẹn hơn.

 Quỹ Nâng bước tuổi thơ đến nhà thăm em Võ Nguyễn Trọng Khang 11 tuổi, bị u mạch máu chân phải

Quỹ nâng bước tuổi thơ - thắp mãi ngọn lửa tình thương không biên giới

Quỹ Nâng bước tuổi thơ là tổ chức từ thiện tại Việt Nam cung cấp chuyên môn điều trị bệnh lý và phẫu thuật đa khoa cho trẻ em dị tật bẩm sinh và tai nạn. Danh mục quỹ có thể tiếp nhận điều trị cho các em hiện rất đa dạng bao gồm thần kinh, mắt, tiết niệu, tiêu hoá, mạch máu, chấn thương chỉnh hình và trường hợp khác.

Thông tin về quỹ Nâng bước tuổi thơ: https://nangbuoctuoitho.org/

Thanh Ngọc