Bưởi, dưa hấu tạo hình là 2 loại hoa quả độc, lạ dịp Tết Nguyên đán 2018 mà bạn có thể mua để trưng bày hoặc biếu tặng.

Bưởi tạo hình giá 2 triệu đồng/cặp

Các loại bưởi da xanh, vàng được các nghệ nhân tạo hình, in chữ độc đáo hiện đang có mặt trên thị trường Việt dịp Tết Nguyên đán 2018 với giá lên tới vài triệu đồng./cặp.

Cụ thể, loại bưởi tạo hình này được sáng tạo với nhiều mẫu mã rất phong phú, đa dạng. Có quả bưởi hình bình thường được khắc chữ Phúc, Tài, Lộc… Có quả lại được tạo hình hồ lô khắc chữ sinh động mang ý nghĩa cầu tài lộc cho năm mới 2018.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
Bưởi tạo hình giá cao triệu đồng/cặp dịp Tết Nguyên đán 2018. Ảnh: Facebook

Bên cạnh đó, bưởi hình thỏi vàng hay bưởi hình bản đồ Việt Nam cũng được các nghệ nhân tạo hình vô cùng đặc sắc.

Về giá của loại bưởi này, tham khảo của PV tại một cơ sở chuyên cung cấp thì một quả bưởi hình hồ lô nặng khoảng 1 đến 1,2 kg có giá là 700 nghìn đồng; bưởi hồ lô hình tài lộc giá 1,2 triệu đồng/cặp 1-1,2 kg/trái.

Càng nặng cân, giá bưởi tạo hình càng cao hơn. Đơn cử, loại 1,2-1,4kg/quả có giá 1,5 triệu đồng/cặp; loại 1,4-1,6 kg/quả có giá từ 1,8 đến 2 triệu đồng/cặp.

Cao nhất là loại bưởi tạo hình thỏi vàng có giá từ 2,4 triệu đồng/cặp, có nơi rao giá 1,5 triệu đồng/quả từ 1,4 đến 1,6 kg.

Dưa hấu thỏi vàng, dưa hấu vuông giá ‘chát”

Dưa hấu thỏi vàng, dưa hấu vuông là loại trái cây có giá cao tại thị trường Việt dịp Tết Mậu Tuất 2018.

{keywords}
Những quả dưa hấu hình thỏi vàng vàng óng hút khách dịp Tết. Ảnh: Facebook

Được biết, sản phẩm này đã có mặt trên thị trường từ vài ba năm trước, chỉ chuyên dành cho những người lắm tiền nhiều của mua trưng bày hoặc biếu tặng. Màu vàng của dưa hấu cùng những tạo hình mang ý nghĩa tài lộc rất hút khách vào dịp Tết.

Tham khảo của PV cho thấy, giá sản phẩm này hiện đang được rao bán từ 650 nghìn đến 2 triệu đồng/quả.

Cụ thể, một cơ sở đang rao bán cặp dưa hấu có giá 3,7 triệu đồng, mỗi quả nặng từ 1,8-2,2 kg. Dưa hấu thỏi vàng mỗi quả nặng 1,6-2,2kg có giá 3,9 triệu đồng/cặp.

(Theo Viet Q)