NTK Quỳnh Anh mang đến màn trình diễn ấn tượng với sự xuất hiện của nghệ sĩ Hàn Quốc Susan Shin. Cô là một nghệ sĩ trừu tượng của Hàn Quốc, đang sống và làm việc tại Hà Nội, có 10 năm học chuyên ngành thiết kế thời trang. Đặc trưng trong các tác phẩm hội họa của Susan là thể hiện sự mãnh liệt đi kèm với cảm giác ấm áp, mộng mơ thông qua trí tưởng tượng phong phú.
Trong buổi trình diễn, NTK Quỳnh Anh và Susan Shin đã kết hợp mang đến màn Art Performance đặc biệt là sáng tạo váy cưới ngay trên sân khấu.
Mở màn, người mẫu xuất hiện trong thiết kế của Quỳnh Anh với mẫu đầm cưới trắng tinh khôi. Nghệ sĩ Susan Shin vẽ trực tiếp màu acrylic trên nền chiếc váy đầy ngẫu hứng và sáng tạo. 
Xuyên suốt màn sáng tác này, các người mẫu lần lượt giới thiệu 15 thiết kế trong bộ sưu tập mới của Quỳnh Anh. Khi những người mẫu hoàn thành phần catwalk, cũng là lúc chiếc đầm cưới vẽ trừu tượng của Susan Shin được hoàn thiện, tạo nên tiết mục trình diễn đầy thu hút.
Theo quan niệm của NTK Quỳnh Anh, hội họa và thời trang luôn gắn kết, nuôi dưỡng lẫn nhau như cuộc giao thoa đầy thi vị của cái đẹp. 
Đỉnh cao của sự xa xỉ trong thời trang là sự giao thoa giữa kỹ thuật làm váy cưới tỉ mỉ và hội họa, từ đó tạo nên những mẫu váy cưới sống động như một tác phẩm nghệ thuật độc bản dành tặng cho các cô dâu.